Kết quả World Cup 2018: Argentina thua tâm phục khẩu phục Croatia

08:43 | 22/06/2018

715 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Messi và các đồng đội đã có một trận thua cực kỳ xấu hổ trước Croatia tại World Cup 2018.
ket qua world cup 2018 argentina thua tam phuc khau phuc croatiaAustralia hòa Đan Mạch nhờ sự hỗ trợ của công nghệ VAR
ket qua world cup 2018 argentina thua tam phuc khau phuc croatiaHLV Bồ Đào Nha: Ronaldo như rượu vang, càng để lâu càng ngon

Đêm qua, Argentina bước vào loạt trận thứ hai gặp Croatia trong khuôn khổ World Cup 2018. Trước trận đấu, HLV Jorge Sampaoli (Argentina) phát biểu, trận đấu với Croatina như trận chung kết ở vòng bảng. Thế nhưng, cách mà thầy trò Jorge Sampaoli trình diễn trên sân lại không như vậy bởi Croatia mới là đội nhập cuộc tốt hơn.

Tình huống đáng chú ý đầu tiên đến từ Croatia khi Ivan Perisic đi bóng kỹ thuật qua hậu vệ Mercado rồi tung cú dứt điểm chéo góc khiến thủ thành Willy Caballero phải vất vả cản phá. Thế trận một chiều được duy trì gần 20 phút sau đó cho đến khi Messi và các đồng đội "bừng tỉnh".

ket qua world cup 2018 argentina thua tam phuc khau phuc croatia
Hình ảnh bất lực đến tội nghiệp của Messi (ảnh DT)

Phút 21, khi thấy thủ môn của Croatia ra hơi xa khung thành, tiền vệ Marcos Acuna đã có pha lốp bóng điệu nghệ, tuy nhiên bóng chỉ chạm mép ngoài xà ngang khung thành của Croatia. Một tình huống đáng chú ý khác là khi tiền vệ Enzo Perez có bóng trước khung thành hoàn toàn bị bỏ trống của đối phương ở phút 30, nhưng lại sút bóng ra ngoài. Trong những phút còn lại của hiệp 1, hai đội chơi tấn công ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, đội bóng xứ sở Tango bất ngờ phải nhận bàn thua sớm do lỗi của thủ thành Caballero. Từ một pha chuyền bóng cho đồng đội quá cầu thả của anh đã tạo điều kiện cho chân sút Ante Rebic có điều kiện tung ra cú vô lê sấm sét mở tỉ số cho Croatia.

Bị dẫn trước, Argentina dồn lên tấn công tìm cách quân bình tỉ số nhưng chính vì quá nôn nóng họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 80, tiền vệ Luka Modric có bóng trước vòng cấm địa của đội bóng xứ sở Tango. Anh khéo léo lắc bóng, trước khi tung ra cú sút làm tung lưới của thủ thành Caballero.

Chưa hết, Croatia còn ghi bàn thắng thứ ba vào lưới Argentina ở phút bù giờ thứ nhất. Kết thúc trận đấu, Argentina trắng tay rời sân. Với kết quả này, Argentina có nguy cơ rời VCK World Cup 2018 ngay sau khi vòng đấu bảng kết thúc. Còn Croatia trở thành đội bóng thứ 4 tại giải năm nay giành vé vào vòng sau.

X.H