​Hollywood “được mùa”... ly hôn

08:42 | 05/08/2015

1,554 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ trong mấy tháng qua, các cặp sao đình đám của Hollywood đã “đường ai nấy đi” sau một quãng đường dài gần chục năm gắn bó.

Gwen Stefani và chồng ly hôn sau 13 năm bên nhau

Bên nhau thời gian tới 13 năm nhưng vừa mới đây cặp sao ca sĩ – rocker đã chia tay. Họ có với nhau 3 đứa con: Kingston (9 tuổi), Zuma (6 tuổi) và Apollo (17 tháng tuổi).

Sau khi đại diện của cả hai chính thức lên tiếng, cặp đôi khẳng định họ vẫn duy trì quan hệ tốt đẹp để 3 con trai không cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm và tổn thương. Cặp đôi mong nhận được sự thông cảm và tôn trọng từ giới truyền thông.

​Hollywood “được mùa”... ly hôn
Gwen Stefani và chồng

Nữ ca sĩ xinh đẹp và chàng rocker gặp nhau lần đầu tiên năm 1995. Họ bắt đầu hẹn hò nhưng tới năm 2002 mới kết hôn.

Năm 2004, sau một cuộc xét nghiệm DNA, chồng của Gwen - Gavin Rossdale được cho là cha của người mẫu Daisy Lowe (khi đó 15 tuổi). Điều này đã khiến tổ ấm của cặp đôi bị rạn nứt. Tuy nhiên họ đã vượt qua và có tới 3 đứa con chung.

Lý do của hôn nhân tan vỡ là vì những khác biệt không thể hòa giải".

Ben Affleck và Jennifer Garner - tan vỡ sau 10 năm

Cặp đôi được coi là đẹp nhất của Hollywood đã khiến công chúng bất ngờ và tiếc nuối khi xác nhận ly hôn chỉ một ngày sau kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào tháng trước.

Cặp đôi lần đầu gặp mặt vào năm 2001 trong bộ phim Trân Châu Cảng và gắn bó từ năm 2003 với bộ phim Daredevil. Năm 2005, cả hai đính hôn.

Năm 2013, khi nhận tới ba tượng vàng Oscar cho phim hay nhất, kịch bản chuyển thể xuất sắc và dựng phim hay nhất với Argo, tài tử Ben Affleck đã xúc động dành những lời có cánh để cảm ơn tới người vợ đã luôn sát cánh, chia sẻ mọi thứ với anh. Tháng 10 năm 2014, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn thể hiện tình cảm nồng nàn với nụ hôn ngọt ngào ngay trên phố.

​Hollywood “được mùa”... ly hôn
Jennifer Garner và Ben Affleck

Tin đồn về hôn nhân rạn nứt của cặp đôi xuất hiện từ tháng 4, và cuối tháng 6 thì cặp đôi chính thức lên tiếng về chuyện đã đường ai nấy đi.

Nhiều tin đồn xung quanh cuộc ly hôn này rằng Ben là một kẻ cờ bạc, và đã phản bội Jennifer không ít lần, tuy nhiên đến lúc “giọt nước tràn ly”, cả hai không còn níu kéo được hôn nhân.

Cặp đôi vàng Hollywood xác nhận đã chia tay Cặp đôi vàng Hollywood xác nhận đã chia tay

“Argo” của Ben Affleck liên tiếp đoạt giải Phim hay nhất

Blake Shelton và Miranda Lambert hạnh phúc 8 năm

Cặp đôi dòng nhạc đồng quê nổi tiếng Blake Shelton và Miranda Lambert đã đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau, 4 năm hẹn hò và 4 năm sống chung dưới một mái nhà.

Năm 2011, giám khảo nổi tiếng của The Voice Mỹ 39 tuổi kết hôn với nữ ca sĩ nhạc đồng quê xinh đẹp Miranda Lambert 31 tuổi. Cả hai đã có 4 năm hẹn hò yêu đương mặn nồng. Thông tin chính thức về cuộc ly hôn của cặp đôi khiến dư luận bàng hoàng bởi từ trước đến nay cặp đôi chưa bao giờ xuất hiện tin đồn rạn nứt, cả hai luôn dành cho nhau những lời có cánh.

​Hollywood “được mùa”... ly hôn
Blake Shelton và Miranda Lambert thủa mặn nồng

Sau khi ly hôn, Miranda sẽ được giữ lại căn biệt thự chung của hai người ở Nashville còn Blake sẽ chuyển tới ngôi nhà ở Oklahoma.

Lần cuối cặp đôi được trông thấy bên nhau là tại thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc đồng quê diễn ra tại Arlington, Texas hôm 19/4. Thậm chí mới đầu tháng 7, cặp đôi vẫn còn trình diễn trên sân khấu âm nhạc.

Minh Anh (tổng hợp)