Hoa khôi Khánh Ngân: Không có con đường trải hoa hồng

16:29 | 18/04/2017

2,497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, cuộc sống của Khánh Ngân (SN 1994) có nhiều thay đổi, bên cạnh ánh hào quang của vương miện là không ít khó khăn và áp lực mà cô phải trải qua.
hoa khoi khanh ngan khong co con duong trai hoa hong
Hoa khôi Khánh Ngân

1. Khánh Ngân là cái tên không còn xa lạ với khán giả kể từ khi chương trình The Face mùa đầu tiên lên sóng. Ở chương trình này, Khánh Ngân được biết đến là một gương mặt nổi bật, nụ cười tỏa nắng và kỹ năng catwalk tốt. Cô lọt vào chung kết nhưng không may mắn với ngôi vị quán quân. Trước đó, cô đã từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và giành giải Người đẹp ảnh.

Và đến với cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trong tháng 3 vừa qua, Khánh Ngân gây ấn tượng từ những vòng đầu tiên và là người được xướng tên ở vị trí cao nhất tại đêm chung kết của cuộc thi này.

Khánh Ngân tâm sự, từ khi trở thành Hoa khôi Du lịch cuộc sống trở nên bận rộn hơn với nhiều hoạt động và dự án. Là một người trẻ tuổi nhưng khi khoác lên mình một “chiếc áo mới” với tên gọi Hoa khôi Du lịch Việt Nam, cô hiểu được rằng bản thân đang mang một vai trò, trách nhiệm mới nên không thể chỉ biết sống cho riêng mình như trước đây nữa. Với cô, từ đây về sau cần phải sống trách nhiệm hơn với cộng đồng và mọi người xung quanh.

Trước nay, người ta hay có câu cửa miệng rằng “cái gì cũng có hai mặt”, như chuyện nổi tiếng sẽ đi kèm với tai tiếng chẳng hạn, thế nên, khi đăng quang hoa khôi, Khánh Ngân cũng đã lường trước được chuyện mình sẽ gặp phải những sóng gió thị phi. Và sự thật là không cần phải đợi thời gian nào mà ngay khi vừa đăng quang, người đẹp sinh năm 1994 đã vướng scandal “sao chảnh”, đi làm muộn…

hoa khoi khanh ngan khong co con duong trai hoa hong

Khánh Ngân chia sẻ, nếu không may vướng vào tai tiếng, cô luôn cho mình thời gian bình tĩnh để nhìn nhận lại vấn đề, kiểm điểm bản thân, sau đó đưa ra lời xin lỗi vì đã để những việc không hay xảy ra làm ảnh hưởng đến mọi người và nhận lỗi lầm nếu mình thật sự làm sai…

“Thật ra, khi chọn hào quang thì mình hiểu và chấp nhận sự chú ý đi kèm với những rắc rối, Ngân cảm thấy những sự việc trên giúp bản thân thêm trưởng thành và cẩn trọng hơn trong sự nghiệp sắp tới của mình…” - Khánh Ngân nói.

Và sau những sóng gió dư luận ấy, cô luyện tập cho mình sự bình tĩnh, bản lĩnh và nhìn nhận sự việc một cách khách quan cũng như tích cực hơn để có thể tìm đường hướng giải quyết vấn đề một cách đúng đắn nhất.

2. Cụm từ “chân dài - đại gia” đã quá quen trong giới showbiz, và khi một cô gái bước chân vào giới này cũng ít nhiều bị mang tiếng dù bản thân chưa hoặc không dính dáng đến đại gia bao giờ. Thế mới nói, có những chuyện chỉ cần mang tiếng thôi cũng đủ làm ảnh hưởng đến cả cuộc sống lẫn sự nghiệp của một người nào đó…

Và Khánh Ngân cũng không nằm ngoài trường hợp này, khi cô vừa đăng quang Hoa khôi đã có điều tiếng rằng cô đã được đại gia “để mắt”… Về điều này, Khánh Ngân nói rằng, không có con đường nào trải hoa hồng và dễ dàng thành công khi không có sự cố gắng cả. Với cô, sự việc sẽ phụ thuộc vào cá nhân khi chọn con đường đi cho mình, chứ không phải cứ nhất định chân dài là có đại gia…

hoa khoi khanh ngan khong co con duong trai hoa hong

Bước chân vào giới showbiz, đặc biệt là khi bất ngờ được nổi tiếng thì phía sau ánh hào quang đó có cả trăm điều khó khăn phải đối mặt. Khánh Ngân cũng là một điển hình: bỗng dưng bị mang tiếng “sao chảnh”, đời sống riêng tư bị bới móc, rồi cả chuyện liên quan đến “chân dài - đại gia”… Và bản thân cô cũng không phủ nhận chuyện làm người nổi tiếng là một việc rất khó. Mà trong đó, khó nhất chính là chịu mất đi sự tự do cá nhân, như phải luôn giữ gìn hình ảnh, đời tư, luôn suy nghĩ thật kĩ trước khi làm bất kì điều gì vì nếu mắc phải sai lầm thì việc đó sẽ luôn bị nhắc nhở hoài trong suốt sự nghiệp…

Thế nên, sau khi đăng quang Hoa khôi, cô luôn dặn mình phải sống hết lòng với đam mê cũng như luôn giữ gìn hình ảnh bản thân vì đó chính là cách thể hiện sự tôn trọng cũng như đáp lại sự ủng hộ và yêu mến của khán giả.

Khi được hỏi về những khó khăn ở hiện tại, Khánh Ngân chia sẻ: “Ngân đang ấp ủ một dự án sách có tên "My VietNam" cũng như sẽ quay clip về các địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng, bao gồm những nơi đã và chưa được khám phá để có thể truyền tải những hình ảnh chân thực nhất về Việt Nam trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới.

Trong quá trình thực hiện dự án này, Ngân gặp không ít khó khăn về vấn đề tài chính lẫn tinh thần. Tuy nhiên, dù khó khăn nhưng cảm thấy an tâm bởi bên cạnh luôn có những người anh, người chị trong êkip sẵn sàng hỗ trợ mình mọi lúc mọi nơi”.

Xuyến Chi