Phạm Hương nói gì khi Khánh Ngân không là quán quân The Face?

10:08 | 04/09/2016

1,584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm Chung kết The Face vừa diễn ra, Phí Phương Anh - thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc trở thành quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Đây là kết quả đúng với dự đoán của số đông theo dõi chương trình.

Sau 11 tập phát sóng thì chương trình The Face Việt Nam cũng đã khép lại bằng đêm Chung kết vừa diễn ra tối qua.

Trong đêm thi này, ngoài các phần thi như dancesport và trình diễn thời trang thì còn có phần thi quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc đó là phần thi ứng xử dành cho Top 04. Đây cũng chính là phần thi được khán giả quan tâm theo dõi.

Mỗi thí sinh sẽ có tối đa 1 phút để trả lời các câu hỏi về vai trò Đại sứ thương hiệu.

pham huong noi gi khi khanh ngan khong la quan quan the face
Chung kết The Face

Trong đó, thí sinh Phí Phương Anh nhận được câu hỏi đại sứ thương hiệu có cần thay đổi tính cách để phù hợp với thương hiệu hay không? Cô cho rằng cần có sự dung hòa, nếu thay đổi thì cần thay đổi một cách thông minh.

Cô lấy ví dụ về mái tóc ngắn của mình nếu được mời làm đại diện một thương hiệu chăm sóc tóc. Cô cho biết, sự thay đổi tốt nhất là sự thay đổi để thích nghi và không đánh mất mình.

pham huong noi gi khi khanh ngan khong la quan quan the face

Thí sinh duy nhất của đội Phạm Hương là Khánh Ngân nhận được câu hỏi: là đại sứ thương hiệu, lợi ích của một bức ảnh đẹp là gì?

Khánh Ngân trả lời: Hình ảnh và thông tin hiện nay lan truyền rất nhanh tới mọi người. Một hình ảnh xấu lan truyền nhanh hơn cả những bức ảnh đẹp. Nếu có bức ảnh đẹp thì sẽ truyền cảm hứng cho cô và tạo sức hút với công chúng. Cô cho biết cần giữ hình ảnh ở mọi lúc, mọi nơi, là thể hiện đúng vai trò của một đại sứ thương hiệu.

pham huong noi gi khi khanh ngan khong la quan quan the face

Sau các phần thi và sau khi tổng hợp từ các cách thức bình chọn khác nhau, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà - Phí Phương Anh đã lên ngôi quán quân mùa đầu tiên của The Face Việt Nam với tỷ lệ hơn 40% bình chọn. Ba thí sinh Quỳnh Mai, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân cùng đạt vị trí Á quân của chương trình.

pham huong noi gi khi khanh ngan khong la quan quan the face
Phí Phương Anh trở thành Quán quân mùa đầu tiên

Chia sẻ về đêm Chung kết, HLV Phạm Hương nói: “Sau 11 tập phát sóng, cho tới thời điểm này, ngồi đây với 4 gương mặt cuối cùng. Lời đầu tiên Phạm Hương chúc mừng các bạn đã hiện diện ở đây và có được khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời mình”.

Về riêng thí sinh Khánh Ngân của đội mình, Phạm Hương chia sẻ: “Phạm Hương tin rằng với những gì đã trải qua, những gì Khánh Ngân học hỏi được, cho dù hôm nay em có là quán quân hay không, điều đó không quan trọng, mà những điều em học được từ sân chơi này sẽ giúp em thành công trong cuộc sống. Đừng bao giờ đổ lỗi, đừng bao giờ bất mãn điều gì, đừng làm tổn thương ai, hãy cứ tinh tế và văn minh trong sự nghiệp và trong cuộc sống, em sẽ thành công”.

pham huong noi gi khi khanh ngan khong la quan quan the face
Phạm Hương và Khánh Ngân

Về bản thân mình khi tham gia The Face, Phạm Hương cho biết đã tích luỹ cho mình nhiều cảm xúc. “Vui, buồn đều có nhưng quan trọng nhất, Phạm Hương đã có cuộc phiêu lưu rất thú vị, cảm nhận được nhiều điều từ cuộc sống và sống hết mình với đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ” - Phạm Hương nói.

T.B

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.