Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bị hiểu lầm tai hại

15:18 | 09/10/2015

6,546 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm qua, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã phối hợp với công an bắt giữ người mạo danh quản lý cô. Nhưng nhiều người lại hiểu nhầm sang việc: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bị bắt vì lừa đảo!

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo cho biết là trước đấy, cô được bạn bè cho xem 2 trang Facebook giả mạo mình và người quản lý. Hai trang này đã đưa nhiều hình ảnh, thông tin về hoạt động xã hội của cô rồi kêu gọi mọi người đóng góp.

Không những thế, mới đây, một người bạn thân của hoa hậu Thu Thảo còn cho biết thông tin rằng chủ của một hãng phim vừa đặt bút ký hợp đồng đóng phim với “quản lý” của cô. Trong khi đó, bản thân Thu Thảo không hay biết về việc này. Xác định đây là những người có hành vi mạo danh để lừa đảo nên cô đã quyết định lên kế hoạch bắt quả tang đối tượng. 

hoa hau dai duong dang thu thao bi hieu lam tai hai
Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Kết quả là chiều ngày 08.10 vừa qua, Thu Thảo cùng các trinh sát hình sự xuất hiện bắt giữ người quản lý mạo danh này trong lúc đang giao dịch hợp đồng đóng phim với đại diện của Thu Thảo.

Tuy nhiên, không hiểu sao thông tin sự việc đó lại đi lệch sang một hướng khác rằng: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bị bắt vì lừa đảo!

Chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang cho biết, từ hôm qua đến nay đã có nhiều người gọi điện thoại đến hỏi cô việc Đặng Thu Thảo “Đại dương” bị công an bắt!

Ban đầu, cô không biết là chuyện gì đã xảy ra nên chỉ trả lời rằng không có việc đó bởi lúc đó Thảo “Đại dương” đang tham dự họp báo công bố dự án phim mới.

Sau đó thì Thùy Trang mới biết được sự việc là của Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo như đã nói ở trên. Chị gái của Thảo “Đại dương” cũng cho biết rằng, người quản lý mạo danh của Thu Thảo Hoa hậu Việt Nam cũng đã từng kết bạn với cô trên FB cũng như nhiều người khác trong giới.

hoa hau dai duong dang thu thao bi hieu lam tai hai
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

“Tôi muốn đính chính lại thông tin hiểu nhầm về Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và cũng muốn nhân đó cảnh báo mọi người về trường hợp mạo danh quản lý hoa hậu để lừa đảo như trường hợp vừa qua”, Thùy Trang nói.

Về Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, cô cho biết, tính đến thời điểm hiện tại thì cô đã tham gia 9 phim, trong đó có 7 phim truyền hình và 2 phim điện ảnh. Tất cả các phim, Thảo đều đóng vai chính. Cô cũng mới nhận thêm một vai mới trong phim điện ảnh mang tên Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ.

“Đóng phim là niềm đam mê mảnh liệt của Thảo và đó cũng là nguồn thu nhập chính của bản thân”, Thu Thảo cho biết.

Hoa hậu cũng “khoe” rằng, sở dĩ cô được tham gia nhiều phim mà toàn vai chính như vậy là vì cô rất được đạo diễn tin tưởng, khen ngợi về khả năng diễn xuất. Thảo có thể diễn đa nhân cách, từ vai ngây thơ, dễ thương đến vai cá tính, sắc sảo… tất cả đều được cô hóa thân khá trọn vẹn.

hoa hau dai duong dang thu thao bi hieu lam tai hai
Thu Thảo tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Song song với đóng phim, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn thường xuyên duy trì hoạt động xã hội, làm công tác thiện nguyện. Mới đây nhất là chuyến thăm và tặng quà Trung thu cho các trẻ em nghèo tại quê nhà Cần Thơ.

Người đẹp cho biết, sang năm 2016, cô sẽ hạn chế việc đóng phim để tập trung cho các hoạt động của Hoa hậu Đại Dương mùa thứ 2.

hoa hau dai duong dang thu thao bi hieu lam tai hai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: “Tôi muốn chia sẻ với người bất hạnh”

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho rằng, ngoài nhan sắc, điều quan trọng cần có nhất của một hoa hậu đó là tấm lòng, hay nói rõ hơn là lòng nhân hậu.

T.V