Hai thanh niên đi xe máy tông gãy chân CSGT

15:07 | 16/02/2016

2,325 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai đối tượng đi xe máy, chạy lấn tuyến và lưu thông với tốc độ cao đã đâm vào CSGT khi bị ra hiệu lệnh dừng xe. 
hai thanh nien di xe may tong gay chan csgt
Thượng úy Đỗ Hồng Hải được người dân và đồng đội đưa đi cấp cứu.

Ngày 16/2, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã lập hồ sơ để xử lý vụ 2 thanh niên lao xe vào CSGT đang làm nhiệm vụ trên đại lộ Phạm Văn Đồng.

Điều tra ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, Thượng úy Đỗ Hồng Hải đang làm nhiệm cùng tổ công tác của đội CSGT tuần tra dẫn đoàn, thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP HCM trên tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng.

Lực lượng CSGT phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe gắn máy lấn tuyến và chạy với tốc độ cao hướng từ cầu Bình Lợi về quốc lộ 1. Thượng úy Hải đã ra hiệu lệnh cho người điều khiển dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

hai thanh nien di xe may tong gay chan csgt
Đối tượng Bùi Ngọc Thanh Ẩn tại Bệnh viện Hoàn Hảo.

Lúc này, đối tượng lao thẳng xe về thượng úy Hải khiến anh té văng ra đường bắt tỉnh. Thượng úy Hải được xác định gãy chân. Hai thanh niên ngồi trên xe cũng bị thương nặng.

Ngay sau đó, người dân đã hỗ trợ đưa Thượng úy Hải đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Hai thanh niên cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị. Quá trình xác minh, danh tính của người lái xe tên Bùi Thanh Ngọc Ẩn (SN 1995, quê Đồng Nai).

hai thanh nien di xe may tong gay chan csgt
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Công an quận Thủ Đức đã tạm giữ đối tượng Bùi Ngọc Thanh Ẩn để làm rõ hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Ẩn được xác định gãy chân và Chung (SN 1994) bất tỉnh tại hiện trường cũng đang hồi phục. Lời khai ban đầu, sáng cùng ngày, Ẩn điều khiển xe gắn máy từ Đồng Nai lên Bến xe miền Đông để đón anh Chung về nhà hàng ở Đồng Nai để phục vụ nấu ăn. Trên đường quay về, Ẩn đã gây ra vụ tai nạn như trên.

hai thanh nien di xe may tong gay chan csgt

Quy định 'CSGT được trưng dụng phương tiện' chính thức có hiệu lực

Hôm nay (15/2), Thông tư 01/2016/TT-BCA của Bộ Công an quy định nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ của Cảnh sát giao thông chính thức có hiệu lực. Như vậy, Cảnh sát giao thông được trưng dụng phương tiện khi Bộ trưởng Công an cho phép.

hai thanh nien di xe may tong gay chan csgt

Công an TP HCM đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết

Nhân dịp xuân Bính Thân 2016, Công an TP HCM đã triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán.

hai thanh nien di xe may tong gay chan csgt

Người đi bộ sai quy định 'vui vẻ' khi CSGT nhắc nhở

Quy định xử phạt người đi bộ sai quy định đã có hiệu lực từ hôm nay, 1/2/2016, nhưng rất nhiều trường hợp vẫn cố tình vi phạm. Trong ngày đầu ra quân xử lý, lực lượng chức năng chỉ dừng lại ở việc nhắc nhở.

Tân Châu