Giọng hát Việt nhí: Các HLV thích thú với điệu nhảy xoắn quẩy!

06:00 | 23/08/2015

1,636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tiết mục "Chào buổi sáng – Tôi thích", các bé đội HLV Cẩm Ly là Lan Vy – Đức Mạnh và Mẫn Nhi đã mang đến Vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 một không khí vô cùng sôi động với điệu nhảy xoắn quẩy đáng yêu.

Tối 22/08, tập đầu tiên của vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí đã có sự mở màn đầy thú vị với 5 phần tranh tài của các thành viên đến từ 3 đội.

Ở vòng thi này, bên cạnh các HLV thì sự góp mặt của các cố vấn “khủng” cũng là điểm nhấn của chương trình năm nay. Ca sĩ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà Minh Tuyết là những tên tuổi nổi tiếng với nền tảng âm nhạc vững vàng cùng kinh nghiệm ca hát nhiều năm. Họ đã có những góp ý tốt nhất cho các thí sinh của 3 đội để các em khắc phục những khuyết điểm và hoàn thiện tốt nhất khi cùng hòa quyện giọng hát của mình trên sân khấu.

13-photo-ly-vo-phu-hung-96-resize
4 HLV Giọng hát Việt nhí 2015

Trong đêm thi, ở team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, các thí sinh Đức Duy – Hằng My – Hải Anh đã mở màn máu lửa với ca khúc Lips are moving.

Ca khúc này phải kết hợp cả hát và những động tác nhảy nhưng cả ba em đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi trình diễn rất ăn ý với nhau. Đức Duy có phong cách rất ấn tượng với vẻ ngoài sáng sủa, Hằng My phát huy tốt giọng hát đầy nội lực của mình thì em út Hải Anh dù còn nhỏ tuổi nhưng tự tin không kém hai anh chị lớn hơn.

17-duc-duy-hang-my-hai-anh-1
Đức Duy – Hằng My – Hải Anh

Tiếp đến, Bích Ngọc - "công chúa tóc dài" Hồng Minh và cậu bé Giang Hoàng Lâm đã mang đến cảm xúc cho người nghe khi thể hiện nhạc phẩm Xin cho tôi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đặc biệt, cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh đã phát huy giọng hát cao vút ở những quãng cao. Bên cạnh đó, với vẻ ngoại đáng yêu, xinh xắn, Hồng Minh là một trong những lựa chọn của cặp đôi Giang Hồ để bước vào vào tiếp theo.

Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ Giọng hát Việt nhí 2015: Sự trở lại của những gương mặt cũ
Giọng hát Việt nhí 2015: Giọng hát Việt nhí 2015: "Nổi da gà" với giọng ca opera 9 tuổi!
Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu Giọng hát Việt Nhí 2015: Dương Khắc Linh tung nhiều chiêu "dụ dỗ" thí sinh
Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú Giọng hát Việt nhí 2015: Xuất hiện nhiều tài năng thiên phú
​Dương Khắc Linh ngồi ​Dương Khắc Linh ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí 2015
15-bich-ngoc-hoang-lam-hong-minh-2
Bích Ngọc - Hồng Minh và Giang Hoàng Lâm

Ở team Dương Khắc Linh, bộ ba Tường Vy – Như Ngọc – Tiến Quang có gu âm nhạc giống nhau do vậy mà được anh lựa chọn để đối đầu. Cố vấn Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng Như Ngọc có giọng hát chắc chắn, Tường Vy có chất giọng mạnh mẽ, cá tính và phù hợp với ca khúc này; còn Tiến Quang là thí sinh có cách thể hiện ca khúc và xử lý điêu luyện.

Dù đây là bài toán khó nhưng các em đã thể hiện rất tốt và đầy cảm xúc ca khúc Chị tôi khiến cho các HLV “nổi da gà”.

35-tuong-vy-nhu-ngo-tien-quang2
Tường Vy – Như Ngọc – Tiến Quang

Còn ba thí sinh Ngọc Phụng – Hà My và Tuấn Lịch thể hiện ca khúc hit Say you do (sáng tác Tiên Tiên) với lời hát được nhạc sĩ Dương Khắc Linh thay đổi cho phù hợp hơn với lứa tuổi của các em cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng các fan hâm mộ.

21-ngoc-phung-tuan-lich-ha-my-3
Ngọc Phụng – Hà My và Tuấn Lịch

Ở team Cẩm Ly, trong trận ra quân đầu tiên, ba thí sinh Lan Vy – Đức Mạnh và Mẫn Nhi đã mang đến không khí sôi động trên sân khấu với liên khúc Chào buổi sáng – Tôi thích.

Bên cạnh đó, các em còn trổ tài đọc rap ấn tượng cùng với điệu nhảy xoắn quẩy vô cùng đáng yêu của bé Đức mạnh. Bốn HLV phải lên tận sân khấu để thực hiện động tác nhảy này khiến khán giả vô cùng thích thú.

19-lan-vy-duc-manh-man-nhi-4
Lan Vy – Đức Mạnh và Mẫn Nhi

Tiết mục này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các HLV. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét rằng cả ba giống một nhóm nhạc từng đi hát nhiều bởi từ cách hát, cười đều rất chuyên nghiệp. HLV Hồ Hoài Anh thì khen rằng các bé đã thể hiện rất tốt cái cần thiết nhất của bài hát này đó chính là thể hiện được sự sôi động, vui tươi và chủ động qua mỗi bước nhảy.

27-photo-ly-vo-phu-hung-128
32-photo-ly-vo-phu-hung-138-resize
Các HLV thực hiện điệu nhảy xoắn quẩy

Kết quả, Hằng My, Hồng Minh là hai thí sinh được vợ chồng Giang - Hồ lựa chọn đi tiếp; Hà My và Tiến Quang là hai gương mặt bước vào vòng trong của đội Dương Khắc Linh; còn Lan Vy là sự lựa chọn của Cẩm Ly.

H.T

Năng lượng Mới