​Dương Khắc Linh ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí 2015

11:08 | 09/07/2015

1,597 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là gương mặt mới trên “ghế nóng” của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015. Đây cũng là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Dương Khắc Linh cho biết anh cũng đắn đo vì không biết mình sẽ định hình phong cách như thế nào. Trước đây, anh có làm Giám khảo cho nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng đảm nhận vai trò Huấn luyện viên cho một chương trình dành cho trẻ em thì chưa.

​Dương Khắc Linh ngồi
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh trên ghế nóng chương trình Giọng hát Việt Nhí 2015

Theo Dương Khắc Linh, chỉ ngay sau vòng ghi hình, nhiều giọng ca tiềm năng được phát hiện. Anh hy vọng sẽ tìm kiếm được những nhân tố tiềm năng để đào tạo thành những siêu sao cho thế hệ sau này. Với vai trò mới này, điều anh mong muốn là hướng dẫn và tư vấn định hình dòng nhạc cho các em hơn là ngồi nhận xét như vai trò của giám khảo. Nhạc sĩ cũng cho biết anh ấn tượng với các thí sinh chọn thể loại hiện đại, RnB, Dance hay Pop.

Cặp đôi Giang-Hồ trở lại “ghế nóng” The Voice Kids Cặp đôi Giang-Hồ trở lại “ghế nóng” The Voice Kids
"Trẻ con không nên chạy show..."
Hoàng Anh sẽ vô địch Giọng hát Việt nhí? Hoàng Anh sẽ vô địch Giọng hát Việt nhí?

Ở vị trí mới, Dương Khắc Linh cũng khá áp lực nhưng anh vẫn tự tin ở lợi thế của mình “già tuổi mà trẻ tính”. Anh đang mong đến ngày chương trình lên sóng, khán giả có thể cảm nhận cảm xúc tự nhiên, giản dị ở anh, chứ không chút màu mè.

Chia sẻ cảm xúc của mình về 3 vị huấn luyện viên còn lại, anh nhận xét Cẩm Ly dễ thương, trân quý tài năng của Hồ Hoài Anh và bất ngờ vì tính dễ thương của Lưu Hương Giang.

4 huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015
4 huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015

Minh Anh

Năng lượng Mới