Hoàng Anh sẽ vô địch Giọng hát Việt nhí?

17:03 | 03/10/2014

1,654 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày mai 4/10, chung kết chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra và ngôi vị Quán quân của cuộc thi mùa thứ 2 sẽ chính thức lộ diện. Trong số ba gương mặt lọt vào đêm chung kết năm nay, “hoàng tử tóc xù” Hoàng Anh được coi là một cái tên khá nặng ký bởi sự đa tài và đáng yêu.

Khác với 2 bạn nữ còn lại trong top 3, nhân tố “dương” Nguyễn Hoàng Anh sở hữu thế mạnh về phong cách, khả năng biểu diễn. Trong tất cả màn trình diễn, cậu bé luôn khiến khán giả phát sốt bởi “đôi chân lò xo” của mình.

Mọi cử chỉ, động tác, bước nhảy tự nhiên của Hoàng Anh đều thu hút khán giả. Kỹ năng diễn của cậu bé là một nét riêng nổi trội không hòa lẫn, bởi lẽ người nghệ sĩ hiện nay khi đứng trên sân khấu không chỉ cần hát là đủ mà còn phải biểu diễn, diễn xuất, hóa thân để tiết mục của mình sinh động, kết nối với khán giả tốt hơn. Đó là cách mà Hoàng Anh làm chủ, làm nóng sân khấu mỗi khi cậu bé xuất hiện và cậu bé Doremon này hội tụ được khá nhiều tiêu chí của một ngôi sao giải trí hiện nay.

Ngay trong màn trình diễn H’ren lên rẫy của cậu bé trong vòng Giấu mặt, với chất giọng cao, khỏe và làm chủ được cao độ rất tốt, Hoàng Anh đã chinh phục được khán giả không chỉ bởi giọng hát quá xuất sắc mà còn bởi ngoại hình quá đáng yêu. Không chỉ thế, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các Huấn luyện viên ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. 

"Hoàng tử tóc xù" trong tiết mục H'ren lên rẫy 

Trong các vòng thi sau, Hoàng Anh tiếp tục được huấn luyện viên khai thác thế mạnh này với One way or another, Honey pie/Come together, Jailhouse Rock

Bên cạnh đó, cậu bé cũng có khả năng biểu cảm và trình diễn rất tốt, từng được thể hiện với Bác làm vườn và con chim sâu. Mỗi khi xuất hiện, Hoàng Anh luôn mang đến không khí rực lửa và sôi động, đúng với phong cách của giọng ca nhí này.

Tuy nhiên, cũng vì quá tập trung thể hiện vũ đạo nên không ít khán giả đã bị áp đặt suy nghĩ Hoàng Anh chỉ phù hợp với các cuộc thi nhảy múa. Dù xét một cách khách quan, cậu bé này có chất giọng rất khỏe cũng như xử lý khá chuẩn. Để chứng tỏ điều ngược lại, cặp đôi Giang Hồ đã giúp Hoàng Anh thể hiện những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng và có kỹ thuật khó hơn như: Ôi quê tôi, Bác làm vườn và con chim sâu, Bóng ma trong nhà hát, Ngựa ô thương nhớ…

Hoàng Anh luôn tự làm mới mình trong mỗi phần thi

Mặc dù bên cạnh Hoàng Anh có hai cái tên "nặng ký" là Thiện Nhân và Thiên Nhâm với giọng hát dày, sáng và đầy nội lực; thế nhưng cơ hội để Hoàng Anh đăng quang vô địch cuộc thi Giọng hát Việt nhí cũng không hề ít ỏi. Chính sự hồn nhiên, đáng yêu đúng tuổi cũng như khả năng biểu cảm đã giúp Hoàng Anh chiếm được tình cảm của không ít khán giả theo dõi chương trình.

Bên cạnh đó, chính sự bốc lửa, nhiệt huyết và hết mình cũng là những điều đáng quý hội tụ ở trong con người cậu bé này. Hoàng Anh cũng được khán giả nhận xét là một trong những thí sinh luôn biết biến đổi mình, như một chú tắc kè hoa, mỗi vòng thi là một màu sắc đặc trưng, từ cách hát đến cách nhảy cũng mới lạ. Cùng với đó là sự ủng hộ rất lớn từ phía đông đảo khán giả theo dõi chương trình. Từ vòng Liveshow trở đi, cái tên Hoàng Anh luôn giữ được một lượng bình chọn qua tin nhắn nhất định và luôn lọt top các thí sinh an toàn.

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan