Ca sĩ Cẩm Ly:

"Trẻ con không nên chạy show..."

10:57 | 09/05/2015

929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giám khảo của chương trình Giọng hát Việt nhí cho rằng cho dù sau cuộc thi các bé có thành công thế nào thì cũng nên để trẻ tiếp tục tập trung vào việc học trên lớp, không nên chạy show quá nhiều.

Giọng hát Việt Nhí 2015 đã chính thức khởi động với vòng sơ tuyển trực tiếp ở miền Nam đã diễn ra vào đầu tháng 4. Hiện tại, chương trình đang tiếp tục chiêu mộ các tài năng nhí ở khu vực miền Bắc từ ngày 8-10/5/2015 tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall.

Các bé chờ thử giọng

Chia sẻ với báo chí, ca sĩ Cẩm Ly - một trong những huấn luyện viên đã từng ngồi “ghế nóng” của chương trình Giọng hát Việt Nhí cho rằng phía các phụ huynh không nên đặt quá nhiều kỳ vọng hay gây áp lực kết quả cho các bé, cố gắng tạo tâm lý vui vẻ nhất cho các con vì các bé còn rất vô tư và hồn nhiên. Các em nhỏ khi đến với chương trình là đã có niềm đam mê thật sự rồi nên hãy cố gắng thoải mái nhất thể hiện.

Ca sĩ Cẩm Ly ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt Nhí 2014

Cẩm Ly cũng nghĩ sau thành công của các bé nên để trẻ tiếp tục tập trung vào việc học trên lớp, không nên chạy show quá nhiều. Nếu có đi hát thì có thể sắp xếp vào các buổi cuối tuần. Làm sao để giảm tối đa việc làm ảnh hưởng, xao lãng tới chuyện học.

Trong chương trình Giọng hát Việt Nhí 2015, vai trò của huấn luyện viên rất nặng, đó là trách nhiệm. Các huấn luyện viên phải theo sát giọng hát, cuộc sống hàng ngày bởi các bé còn là trẻ con, còn quá nhỏ và luôn cần người bảo ban, nhắc nhở.

Đêm trao giải Giọng hát Việt Nhí 2014

Minh Anh (tổng hợp)