Đà Nẵng: Bắt giữ 2 thanh niên dùng đá đập tủ kính, cướp tiệm vàng

13:56 | 06/06/2017

487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 6/6, bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết lực lượng công an đã bắt được 2 thanh niên cướp tiệm vàng trên địa bàn tối 5/6.

Vào khoảng 21h ngày 5/6, một nhóm thanh niên đã dùng gạch đá đập vỡ tủ kính của tiệm vàng Đại Lợi (đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn), cướp vàng và bỏ chạy. Ngay lập tức, chủ tiệm vàng đã phát hiện và tri hô. Khi bỏ chạy, các đối tượng đã để lại một chiếc túi, bên trong có một con dao và nhiều gạch đá.

Ngày 6/6, Thượng tá Ngô Đình Thu, Phó trưởng Công an Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng), xác nhận trên địa bàn quận có xảy ra cướp tiệm vàng.

da nang bat giu 2 thanh nien dung da dap tu kinh cuop tiem vang
Tủ kính của tiệm vàng bị đập vỡ.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Anh Thi, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết: "Theo thông tin chúng tôi vừa nắm được, Công an TP Đà Nẵng và Công an quận Ngũ Hành Sơn đã bắt được 2 đối tượng thực hiện vụ cướp tiệm vàng. Các đối tượng này cướp được khoảng 10 đôi bông tai bằng vàng tây. Trong lúc truy đuổi kẻ gian, một tổ trưởng tổ dân phố bị kẻ gian tông gãy chân, phải nhập viện”.

Trong buổi sáng ngày 6/6, cơ quan chức năng đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ cướp để làm rõ hành vi của các đối tượng trên.

Thanh Hiếu