Chuyên gia Nhật đánh giá cao cầu thủ nào của HAGL nhất?

21:29 | 17/04/2017

848 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người được chuyên gia Nhật đánh giá cao và đủ sức chơi ở J.League 1. không phải Công Phượng hay Tuấn Anh…

Jun Usami - phóng viên thể thao người Nhật Bản cho biết, nhiều chuyên gia Nhật đánh giá rất cao Văn Toàn. Họ cho rằng Văn Toàn là mẫu cầu thủ tạo động lực tốt ở tuyến trên, có tốc độ, kỹ thuật tốt và di chuyển thông minh. Thậm chí đánh giá cao khả năng tỏa sáng của Văn Toàn nếu được chơi tại J.League 1, giải đấu chuyện nghiệp cao nhất của người Nhật.

chuyen gia nhat danh gia cao cau thu nao cua hagl nhat
Văn Toàn được đánh giá đủ khả năng tỏa sáng ở J.League 1.

“Sinh năm 1996, Văn Toàn đã ghi được 4 bàn trong 16 trận được khoác áo tuyển Việt Nam. Đây là con số ấn tượng với một người ở độ tuổi 21 và còn cả một hành trình dài phía trước. Điều đó khiến Shimizu S-Pulse - CLB đang chơi ở hạng cao nhất ở bóng đá Nhật Bản đưa anh vào tầm ngắm” - cây viết đang phụ trách trách trang Vietnam-football, đồng thời cộng tác cho trang Soccer-king nổi tiếng của Nhật Bản chia sẻ.

Trong khi đó, trợ lý của bầu Đức cho biết đã nhận được những lời đề nghị từ CLB Nhật Bản với mong muốn đưa chân sút sinh năm 1996 sang J.League sớm. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng hơn sau khi SEA Games 2017 kết thúc. Ông chủ của CLB HAGL muốn cầu thủ của mình tập trung tối đa để thực hiện mục tiêu đoạt HCV cho bóng đá Việt Nam.

Quang Thịnh