Chuỗi cửa hàng ăn nhanh thương hiệu Việt
Thương hiệu cơm kẹp “Made in VietNam” VietMac vừa chính thức khai trương điểm bán thứ 5 tại trung tâm thương mại The garden, Hà Nội và cho ra đời thêm món mới: cơm kẹp thịt đà điểu (ostrich rice-burger).
Về nguồn đà điểu cung cấp cho chuỗi nhà hàng bà Lê Bích Phượng, Tổng giám đốc điều hành VietMac cho biết: “Nguồn thịt đà điểu để chế biến cơm kẹp được nhập từ Viện chăn nuôi quốc gia, nơi có Trung tâm nghiên cứu đà điểu lớn đặt tại Ba Vì, Hà Nội. Nguồn gốc của những con đà điểu này xuất phát từ Châu Phi”.
Cùng với các món gà, heo, bò, cá, cơm kẹp thịt đà điểu sẽ có mặt tại tất cả các điểm bán hàng. Thịt đà điểu cho cảm giác khác lạ khi ăn và có mùi vị đặc biệt và được xem là nguồn thị sạch của thế kỷ 21.
Ông Nguyễn Thành Dương, GĐ điều hành của VietMac cho hay: Thị trường fastfood tại Việt Nam hiện nay đang rất phát triển với 19,700,000 lượt giao dịch mỗi năm, mang về 869 tỷ VND doanh thu. Mức tăng trưởng của ngành này đang ở khoảng 26%/ năm.
Theo dự kiến, hệ thống đồ ăn nhanh thương hiệu Việt sẽ có 6 cửa hàng tại các địa điểm khá “hot” của dân văn phòng. Đó là tầng 15 tòa nhà FPT (Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy); Trung tâm thương mại Grand Plaza (117 Trần Duy Hưng); Căng-tin Học viện tài chính;Trung tâm thương mại Parkson (Chùa Bộc, Thái Hà, Hà Nội) và Trung tâm thương mại The Garden (Mỹ Đình, Hà Nội).
Ngày 28/7 tới, VietMac sẽ khai trương điểm bán thứ 6 tại Trung tâm thương mại Parkson để thực hiện mục tiêu phát triển chuỗi cửa hàng fastfood thương hiệu Việt.
Quyết Nguyễn
-
Kỷ luật Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh
-
Hội CCB Tập đoàn tổ chức Tọa đàm: “Tiếp lửa truyền thống, cống hiến tương lai”
-
Xúc động chương trình “Đất nước trọn niềm vui”
-
Cần thiết sửa đổi Luật Thuế giá trị gia tăng để giải quyết các bất cập trong thực tiễn
-
84 công trình đạt giải thưởng VIFOTEC lần thứ 17