The Face 2017

"Chiêu trò" rò rỉ kết quả chung kết

16:55 | 20/06/2017

4,641 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chương trình truyền hình thực tế The Face 2017 vừa lên sóng tập 2, song kết quả chung cuộc đã được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.  

Cụ thể, bảng thông tin chi tiết được cho là kết quả chung cuộc của The Face mùa thứ 2 với những kết quả khác nhau về người thắng cuộc và chi tiết từng thí sinh bị loại ở các tập đã được lan truyền trên các mạng xã hội.

Ở một bảng, top 3 The Face 2017 là Tú Hảo (team Lan Khuê), Tường Linh (team Hoàng Thùy) và Ánh Quỳnh (team Minh Tú). Thế nhưng ở bảng thông báo khác, 3 thí sinh lọt vào vòng cuối cùng lại là Phương Chi (team Hoàng Thùy), Trúc Anh (team Minh Tú) và Phan Ngân (team Lan Khuê).

chieu tro ro ri ket qua chung ket
chieu tro ro ri ket qua chung ket
Bảng kết quả The Face 2017 được lan truyền trên mạng xã hội

Hiện nay, The Face được coi là chương trình truyền hình thực tế có sức hút khá lớn đối với khán giả. Tuy nhiên, việc để lộ bảng kết quả này lại khiến nhiều người đặt câu hỏi về “chiêu trò” của nhà sản xuất để tăng rating cho chương trình, bởi The Face đang nhận nhiều lời chỉ trích do nội dung nhạt nhẽo và chất lượng kém hơn so với mùa đầu tiên.

Trong 2 tập mới phát sóng, The Face bị đánh giá là “diễn trò” khi dàn huấn luyện viên tranh cãi nhau như “chợ vỡ”, thiếu tôn trọng, thậm chí người dẫn chương trình còn có cách dẫn… lung tung, thiếu kiến thức trầm trọng về thời trang - điều cơ bản cần có cho vị trí dẫn chương trình của The Face. Trong khi đó, dàn thí sinh chưa thực sự nổi bật, chỉ chú ý tới tranh cãi hơn là tập trung vào tranh tài, khiến chương trình mùa 2 “na ná” mùa 1.

chieu tro ro ri ket qua chung ket
Dàn huấn luyện viên của The Face 2017
chieu tro ro ri ket qua chung ket
Người dẫn chương trình Hữu Vi

Thế nhưng, vừa mới chia sẻ được ít phút thì không ít người đã phát hiện ra đây chỉ là một “bản nháp” mà ai đó đã sử dụng Wikipedia để tạo ra, nhằm gây sự chú ý và gây tranh cãi cho những người quan tâm tới cuộc thi năm nay. Ngay khi nhìn thấy bảng kết quả bị rò rỉ, người mẫu Trang Trần đã bình luận: “BTC có chiêu cũ dùng hoài”.

Trước đó, diễn viên kiêm nhà tạo mẫu tóc Thanh Vân cũng chia sẻ trên Instagram hình ảnh cô chụp chung với Tú Hảo, ứng cử viên sáng giá của The Face năm nay với lời thông báo Tú Hảo sẽ “tỏa sáng trong đêm chung kết”. Từ chia sẻ của diễn viên Thanh Vân, nhiều khán giả nghi ngờ Tú Hảo chính là một trong những thí sinh có mặt trong đêm chung kết The Face 2017.

chieu tro ro ri ket qua chung ket
Nhà tạo mẫu tóc Thanh Vân cũng chia sẻ trên Instagram hình ảnh chụp chung với Tú Hảo

Ở mùa thứ nhất năm 2016, khán giả cũng bất ngờ khi có tin đồn kết quả chung cuộc của The Face cũng bị được dàn xếp với chiến thắng dành cho Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà). Tuy nhiên, trong đêm chung kết, ngôi vị quán quân lại thuộc về thí sinh Phí Phương Anh.

Hiện tại, Ban tổ chức The Face 2017 chưa lên tiếng về tin đồn lộ kết quả chung cuộc. Song, nhiều người khán giả đã quen đến mức nhàm chán với việc “lộ kết quả” của một số cuộc thi hay gameshow trên truyền hình. Bởi thực chất, đây chỉ là chiêu trò để nhà sản xuất lôi kéo sự chú ý của khán giả, còn việc kết quả bị rò rỉ ấy có thực sự đúng hay không, khán giả phải xem đến cuối chương trình mới biết được!

Thiết nghĩ, thay vì dùng các “chiêu” cũ như rò rỉ kết quả để tăng view, các đơn vị sản xuất chương trình truyền hình thực tế nên đầu tư và nâng cao chất lượng của thí sinh cũng như dàn huấn luyện viên, để chương trình thực sự là cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu, chứ không chỉ tranh cãi, giành giật như hội chợ.

Nhã Anh