Sao việt 25/3: Bị nghi gian lận, để lộ kết quả Confetti, MC Nguyên Khang nói gì?

19:00 | 25/03/2019

391 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Minh Như phản hồi về tranh cãi 'hát như hét' tại American Idol; Minh Hằng bị nghi cay cú "đá xéo" Thanh Hằng trong MV tiền tỷ; Cha đẻ "Bài không tên" vừa về nước đã làm điều bất ngờ với Mỹ Tâm... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 25/3.

Minh Như phản hồi về tranh cãi 'hát như hét' tại American Idol

Trải qua vòng thử giọng của American Idol 2019 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ ban giám khảo lẫn khán giả, Minh Như tiếp tục bước vào vòng thi Hollywood Week lên sóng ngày 24/3 (giờ địa phương). Sau vòng hát đơn, các thí sinh được chia thành nhóm nhỏ để thể hiện phần hát nhóm. Trong vòng này, Minh Như cùng 3 thí sinh trình diễn ca khúc Stronger của Kelly Clarkson. Ngoài phần hát bè, thí sinh người Việt đảm nhận những nốt cao nhất trong ca khúc.

Cuối cùng, giọng ca 19 tuổi là một trong 3 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong. Minh Như trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên tiến sâu tại đấu trường âm nhạc lớn của thế giới.

sao viet 253 bi nghi gian lan de lo ket qua confetti mc nguyen khang noi gi

Vượt qua vòng 2 nhưng phần thi của cô gái 19 tuổi nhận nhiều phản hồi trái chiều. Đông đảo khán giả nhận xét cô phô trương, ồn ào, thiếu sự tự nhiên và cảm xúc. Phản hồi về ý kiến trái chiều, Minh Như cho biết cô không buồn mà xem đó làm động lực để cố gắng hơn trong vòng tiếp theo.

“Mỗi tiết mục, tôi đều cố gắng hoàn thành tốt nhất, thể hiện hết những gì mình có. Sau tiết mục, tôi cũng đọc nhận xét của mọi người, tôi không cảm thấy buồn vì đã cố gắng hết sức mình. Phần thi nào cũng khó tránh ý kiến trái chiều nên tôi tiếp thu để hoàn thành tốt và cố gắng tiết chế hơn trong những vòng thi tiếp theo”, giọng ca 19 tuổi nói.

Minh Hằng bị nghi cay cú "đá xéo" Thanh Hằng trong MV tiền tỷ

Mới đây, Minh Hằng đã thu hút nhiều sự chú ý khi cho ra mắt MV “Niềm tin trong ta”, có tổng kinh phí đầu tư lên đến 1 tỷ đồng. Cùng với sự góp mặt của Võ Hoàng Yến, giọng ca “Một vòng trái đất” cho biết, đây là cách cô công khai đập tan mọi lời đồn và khẳng định vẫn xem Võ Hoàng Yến là bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, với những diễn biến bất ngờ xuất hiện trong MV, nhiều người lại cho rằng, cả Minh Hằng lẫn Võ Hoàng Yến đều đang bắt tay “đá xoáy” Thanh Hằng – người từng ngồi chung ghế nóng với họ tại The Face.

sao viet 253 bi nghi gian lan de lo ket qua confetti mc nguyen khang noi gi

Theo đó, ở đoạn kết MV “Niềm tin trong ta”, nhân vật của Minh Hằng và Hoàng Yến đều giành giựt nhau một chiếc vương miện. Nhưng sau đó, cả hai đã cùng buông tay, khiến chiếc vương miện rơi xuống đất. Rồi sau đó, cặp đôi bắt tay và dành cho nhau những nụ cười đầy ẩn ý.

Chia sẻ trên khiến nhiều người cho rằng Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đang cố tình “đá xoáy” Thanh Hằng. Bởi chiến thắng của thí sinh Mạc Trung Kiên đến từ đội Thanh Hằng từng gây nhiều tranh cãi và khiến hai nữ HLV còn lại không phục.

Bị nghi gian lận, để lộ kết quả Confetti, MC Nguyên Khang nói gì?

“Confetti Việt Nam” hiện đang là gameshow trực tuyến hot nhất hiện nay trên mạng xã hội, khi mỗi tập phát sóng đều thu hút hàng trăm nghìn lượt người theo dõi và tham gia. Tuy nhiên, trong vài tập lên sóng gần đây, chương trình lại gây khá nhiều tranh cãi khi vướng lùm xùm gian lận kết quả.

Ở tập vừa lên sóng vào tối thứ Bảy (23/3) vừa qua, việc chỉ 11 người giành chiến thắng và chia nhau số tiền thưởng 6.000 USD là điều cực kỳ hiếm xảy ra trong gameshow này.

Vụ việc sẽ không có gì đáng nói nếu cộng đồng mạng không phát hiện ra, một trong số 11 người chơi giành giải thưởng hơn 11 triệu đồng là “người quen” của Nguyên Khang. Ngoài việc từng comment, giao tiếp qua lại cùng nam MC trên Facebook cá nhân, người này còn được cho là thường xuyên có tên trong “bảng vàng” của Confetti khi nhiều lần trả lời đúng 10/10 câu hỏi của chương trình.

sao viet 253 bi nghi gian lan de lo ket qua confetti mc nguyen khang noi gi

Ngay lập tức, mọi nghi vấn đã đổ dồn về nam MC sinh năm 1984, nhiều người cho rằng anh đã cố tình tuồn đáp án ra ngoài, tạo điều kiện để người quen tham gia trò chơi và giành tiền thưởng từ chương trình.

MC Nguyên Khang cho biết, những ngày qua anh vô cùng mệt mỏi với loạt scandal bủa vây: “Về chuyện có người quen thắng Confetti, tôi sẽ kiểm tra lại các mối tương tác trên Facebook, vì từ trước đến giờ, tôi luôn để ở chế độ công khai nên ai cũng vào bình luận được”.

Cha đẻ "Bài không tên" vừa về nước đã làm điều bất ngờ với Mỹ Tâm

Sau khi công bố thông tin “Chị trợ lý của anh” được khởi chiếu lần 2 tại các rạp phim trên cả nước với cái kết mới, vào tối 24/3 vừa qua, Mỹ Tâm đã tiếp tục thực hiện chuyến cinetour tri ân người hâm mộ.

Khi cùng Mai Tài Phến và êkip đoàn phim "đột nhập" một rạp chiếu tại TP HCM, nữ ca sĩ đã khiến hàng trăm khán giả bất ngờ. Đáng chú ý trong số 300 người xem có mặt tại rạp, còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Vũ Thành An – cha đẻ của những tác phẩm “Bài không tên” nổi tiếng.

sao viet 253 bi nghi gian lan de lo ket qua confetti mc nguyen khang noi gi

Được biết, nhân dịp trở về nước thực hiện đêm nhạc riêng tái ngộ khán giả yêu nhạc, ông đã dành thời gian đến xem để ủng hộ giọng ca “Hoạ mi tóc nâu”. Vì yêu mến giọng hát của Mỹ Tâm, ông đã dành thời gian ra rạp xem phim và chúc mừng nữ ca sĩ lần đầu lấn sân điện ảnh với nhiều vai trò khác nhau.

Dù đây là lần chiếu thứ 2 sau khi “Chị trợ lý của anh” ngừng suất chiếu hơn 1 tháng, bộ phim do Mỹ Tâm làm biên kịch, đạo diễn kiêm đóng chính vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Nhiều rạp phim đã tăng suất chiếu lên đến 7, 8 suất/ngày để đáp ứng nhu cầu xem phim của khán giả.

Yaya Trương Nhi tiết lộ chia tay Lương Bằng Quang vì phát hiện dòng tin nhắn lạ

Xuất hiện ở vị trí khách mời tuần này trong chương trình "Giác quan thứ 6", Yaya Trương Nhi đã đem đến những câu chuyện đầy bất ngờ và thú vị. Người mẫu, diễn viên Yaya Trương Nhi vô cùng hào hứng khi chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề về giác quan thứ 6, trực giác nhạy bén của người phụ nữ trong tình yêu và trong cuộc sống.

Nói đến chủ đề tình yêu, Trương Nhi kể về mối tình đẹp với người cũ, tuy không nhắc tên nhưng ai cũng đoán ra người cô đề cập chính là mối tình hơn 5 năm với ca sĩ Lương Bằng Quang.

sao viet 253 bi nghi gian lan de lo ket qua confetti mc nguyen khang noi gi

Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm đó Nhi được anh ấy đưa đi ghi hình, không biết tại sao anh ấy lại đưa hình cho Nhi xem. Nhi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn, trong rất nhiều tin nhắn Nhi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm qua cho một số điện thoại không được lưu tên, nội dung là: "Anh nhớ em!".

Ngay sau khi phát hiện tin nhắn này, cách xử lí của người đẹp sinh năm 1990 là "Em đã chia tay ngay sau đó".

Trổ tài nữ công gia chánh, Tóc Tiên bị bỏng cấp độ 2

Thông qua trang instagram, Tóc Tiên vừa chia sẻ câu chuyện mình gặp phải trong ngày chủ nhật vừa qua. Sau khoảng thời gian bận rộn, nữ ca sĩ vừa có một buổi thảnh thơi nên quyết định vào bếp thể hiện một chút tài nghệ nữ công gia chánh. Tóc Tiên nấu món sườn bì chả nhưng đến phần hấp chả không may để dầu bắn lên bỏng cả tay, thậm chí còn lên cả mắt.

sao viet 253 bi nghi gian lan de lo ket qua confetti mc nguyen khang noi gi

Vì cảm thấy đau, rát, giọng ca "Ngày mai" đã phải đi bệnh viện băng cánh tay do bỏng tới cấp độ 2. Đây là một trường hợp điển hình cho việc không phải lúc nào muốn thể hiện sự đảm đang của mình cũng có thể "thuận buồm xuôi gió".

Nhưng phải công nhận, nữ ca sĩ vô cùng đảm đang, đặc biệt là thường xuyên khoe thành quả những lần nấu nướng của mình.

Hà Ly (th)