NSND Hồng Vân trần tình về việc "chửi khán giả"

16:52 | 24/05/2021

766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSND Hồng Vân cho biết, cô không quen biết ông Võ Hoàng Yên và không “chửi khán giả” như những bàn tán gần đây trên mạng xã hội.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, NSND Hồng Vân mong muốn làm rõ hai vấn đề: Một là cô không quen biết ông Võ Hoàng Yên và cũng chưa từng gặp mặt. Do đó, Hồng Vân khẳng định việc quy kết, chụp mũ cô là đồng bọn với ông Yên là không đúng.

Thứ hai, Hồng Vân không “chửi” khán giả. “Đối với khán giả của mình, Vân luôn tri ân và không bao giờ “chửi” khán giả như những thông tin Vân đang bị quy chụp, Vân mang ơn tất cả những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua”, NSND Hồng Vân cho biết.

NSND Hồng Vân trần tình về việc
NSND Hồng Vân

Nữ nghệ sĩ cũng nói rõ “mọi sự hiềm khích nếu không thể giải toả được thì hãy để toà án phân xử, đó mới là tinh thần thượng tôn pháp luật”, bởi chúng ta đang sống ở một đất nước pháp quyền có luật lệ, hiến pháp với những điều khoản rõ ràng để bảo vệ quyền lợi, nhân phẩm, danh dự của từng cá nhân. Cô cho biết thời gian qua cô buồn và tuyệt vọng, khi nghề nghiệp thiêng liêng của mình bị đem ra chà đạp, rẻ khinh.

Theo Hồng Vân cho rằng, một số tin nhắn riêng tư về quan điểm sống, những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố trong nhóm chat riêng tư đã bị ai đó lấy ra, cắt, ghép và đưa lên mạng xã hội với những nội dung chụp mũ, vu khống nhằm mục đích bêu xấu, hạ nhục nhân phẩm của cô và đồng nghiệp.

Nữ nghệ sĩ cho biết, sở dĩ cô chọn lựa im lặng, không phân bua giải trình giữa ồn ào thị phi thời gian qua là vì cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19 và kì bầu cử Quốc Hội, Hội đồng nhân dân hết sức quan trọng. Nay bầu cử đã xong, nữ nghệ sĩ lên tiếng để nói một lần cho rõ, tránh để câu chuyện đi quá xa…

Hiện chia sẻ mới đây của NSND Hồng Vân đang nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ, bình luận của người công chúng. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, cũng không ít người bày tỏ phản ứng trái chiều bởi nhiều người nhận ra rằng, không phải tự nhiên Hồng Vân bị lôi vào những thị phi này!

N.Q

"Gái già lắm chiều V" gia nhập đường đua phim Tết 2021
Hồng Vân tạm đóng cửa sân khấu kịch vì dịch virus corona Hồng Vân tạm đóng cửa sân khấu kịch vì dịch virus corona
Hồng Vân vẫn ám ảnh về tiếng hét của con trai gặp nạn lúc nhỏ Hồng Vân vẫn ám ảnh về tiếng hét của con trai gặp nạn lúc nhỏ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps