MC Quyền Linh: "Tôi đi đâu, làm gì cũng chụp ảnh báo cáo vợ con"

08:10 | 16/06/2023

139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
MC Quyền Linh chia sẻ về tầm quan trọng của gia đình, cũng như những bí quyết để tình cảm gia đình luôn trọn vẹn nhân sự kiện chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Quyền Linh (SN 1969) là diễn viên, MC nổi tiếng, dẫn dắt nhiều chương trình quen thuộc như: Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò, Tình trăm năm... Bên cạnh đó, anh cũng được ngưỡng mộ vì có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên bà xã Dạ Thảo.

Có mặt tại buổi công bố chương trình "Đại tiệc Bách niên trường thọ 2023" ngày 15/6, Quyền Linh cho biết với anh, 2 tiếng gia đình vô cùng thiêng liêng, giá trị. Đây cũng là hậu phương vững chắc, giúp anh có thể làm được nhiều điều trong cuộc sống.

"Tôi đi đâu thì 2 chữ gia đình cũng ở trong trái tim tôi. Dù có bận rộn cách mấy, tôi cũng cố gắng dành thời gian cho gia đình của mình. Tôi làm gì cũng sẽ nhắn tin cho vợ, cho con. Tôi chụp ảnh gửi về để các thành viên trong nhà biết được tôi đang làm gì, ở đâu. Đó không phải chỉ là báo cáo, mà để cho các thành viên có cảm giác bên nhau", MC Quyền Linh chia sẻ.

MC Quyền Linh: Tôi đi đâu, làm gì cũng chụp ảnh báo cáo vợ con - 1
MC Quyền Linh bên vợ và 2 con gái (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nam nghệ sĩ cũng cho biết thêm, trong đầu anh luôn có "chiến lược, kế hoạch kết nối dài hạn cho từng thành viên".

Quyền Linh giãi bày: "Có những hôm, tôi cố gắng dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho gia đình. Có những trưa, tôi đi đâu đó mua đồ ăn về, rồi nói dối là mình tự nấu, dù gia đình cũng biết, nhưng ai cũng vui vì đó là sự quan tâm chứ không phải bận rồi bỏ luôn. Thời buổi này, ai cũng bận rộn nhưng không nên để gia đình cảm thấy lạc lõng".

Với sức ảnh hưởng của bản thân, MC Quyền Linh vừa được công bố là đại sứ của chương trình Đại tiệc Bách niên trường thọ 2023 - sự kiện diễn ra vào tuần lễ chào mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Hoạt động chính của sự kiện là buổi tiệc quy mô, dự kiến có 130 bàn tiệc, 1.000 khách tham dự là những kỷ lục gia, gia đình có nhiều đóng góp cho xã hội, mạnh thường quân... sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC (TPHCM).

MC Quyền Linh: Tôi đi đâu, làm gì cũng chụp ảnh báo cáo vợ con - 2
Quyền Linh chia sẻ tại buổi công bố (Ảnh: Mộc Khải).

Bên cạnh đó, sự kiện còn có nhiều hoạt động mang đậm văn hóa Đông Nam Bộ như gói bánh tét, trải nghiệm trò chơi dân gian, thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa nghệ thuật, thưởng thức 6 món ăn đặc sắc được thiết kế riêng cho đại tiệc...

Ông Lê Trần Trường An - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Chủ tịch Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - đơn vị chỉ đạo và tổ chức chương trình, cho biết: "Đại tiệc Bách niên trường thọ 2023 nhằm tôn vinh tình cảm gia đình thiêng liêng, lan tỏa về việc lưu giữ truyền thống văn hóa người Việt, khơi gợi, nâng cao tình yêu thương trong gia đình, cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động về ẩm thực, văn hóa - nghệ thuật".

Ban Tổ chức cũng đặt kỳ vọng hoạt động này sẽ tiến đến xác lập kỷ lục châu Á và thế giới về số lượng người tham gia.

Theo Dân trí

Quyền Linh, Việt Hương và chuyện cảm động quanh những chuyến xe chở gạo

Quyền Linh, Việt Hương và chuyện cảm động quanh những chuyến xe chở gạo

Bên những chuyến xe chở gạo từ thiện tới người dân ở TPHCM, các nghệ sĩ như Quyền Linh, Việt Hương đã có những chia sẻ chân thực và cảm động.