Hồng Vân tạm đóng cửa sân khấu kịch vì dịch virus corona

19:04 | 01/02/2020

652 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch corona, NSND Hồng Vân đã thông báo sẽ đóng cửa hai sân khấu trong 10 ngày.

Tối 31/1, NSND Hồng Vân thông báo sẽ tạm đóng cửa hai sân khấu Phú Nhuận và Chợ Lớn từ cuối ngày 9/2 đến hết ngày 13/2. NSND Hồng Vân cho biết, chị cảm thấy khá tiếc nuối vì sân khấu dịp Tết năm nay bán vé đều rất tốt, trong đó mỗi ngày sân khấu diễn 3 suất và đều kín ghế. Tuy nhiên trước tình hình dịch virus corona đang bùng phát và diễn ra phức tạp nên chị quyết định tạm dừng sân khấu và chờ tình hình sẽ mở lại.

hong van dong cua san khau kich vi dai dich virus corona
Hồng Vân tạm đóng cửa 2 sân khấu kịch vì dịch virus corona

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân cũng chia sẻ: "Thực hiện theo công văn của Thủ tướng, sân khấu kịch Hồng Vân sẽ nghỉ đến lễ tình nhân nhé... Vì mùng 8 và 9 Tết vé đã lỡ bán nên chúng tôi sẽ phục vụ khán giả đến hết mùng 9. Mong các trường học hãy cân nhắc để bảo vệ sức khỏe cho học sinh ạ... Cầu mong đại dịch sẽ qua đi cho thế giới trở lại yên bình".

Trong khi đó, một số sân khấu ở TP.HCM như Thế giới trẻ, Hoàng Thái Thanh, Idecaf, 5B, Quốc Thảo...vẫn diễn nhưng đưa ra khuyến cáo với diễn viên, khán giả và một số chỗ phát khẩu trang miễn phí cho khán giả xem kịch.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm 30/1 đã tuyên bố dịch bệnh là "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại toàn cầu". Tính tới sáng 1/2, Trung Quốc ghi nhận 11.791 ca viêm phổi nCoV, 259 người chết và Việt Nam hiện có 6 ca bệnh.

Tuấn Minh

hong van dong cua san khau kich vi dai dich virus coronaHồng Vân vẫn ám ảnh về tiếng hét của con trai gặp nạn lúc nhỏ
hong van dong cua san khau kich vi dai dich virus coronaNSND Hồng Vân: "Thời đi học tôi được rất nhiều bạn trai tỏ tình"
hong van dong cua san khau kich vi dai dich virus coronaNSND Hồng Vân đóng cửa sân khấu kịch sau 14 năm hoạt động

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.