Con gái mong muốn đưa Phi Nhung về Mỹ làm tang lễ

09:47 | 02/10/2021

132 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung muốn đưa thi hài mẹ về Mỹ, để được gặp mẹ lần cuối. Phía gia đình và bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ đã chuẩn bị các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn để lo hậu sự cho nữ ca sĩ.

Chia sẻ với truyền thông, người thân của ca sĩ Phi Nhung cho hay, Wendy Phạm vô cùng đau buồn vì mất mẹ. Suốt mấy ngày qua, Wendy thường đến chùa thắp hương cầu nguyện. Cô mong muốn được đưa thi hài mẹ về Mỹ để sớm được gặp mẹ lần cuối. Trước đó, Phi Nhung cũng hẹn với con gái về Mỹ mấy lần mà không được...

Theo thông tin từ người thân của Phi Nhung, gia đình và bạn bè thân thiết đã chuẩn bị các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo hậu sự cho ca sĩ.

Con gái mong muốn đưa Phi Nhung về Mỹ làm tang lễ
Phi Nhung đã kiên cường chiến đấu với bệnh tật nhưng đáng tiếc, phép màu đã không xảy ra…

Mới đây, quản lý truyền thông của Phi Nhung xác nhận, nữ ca sĩ vốn đã âm tính với Covid-19 sau 2 lần xét nghiệm trước khi qua đời. Cụ thể là vào ngày 14 và 22/9. Đây cũng chính là thời điểm mà người thân báo tin Phi Nhung khỏe hơn, kết quả điều trị tích cực hơn.

Người quản lý này cho biết, trong suốt quá trình điều trị, Phi Nhung đã vô cùng kiên cường, hết mình chiến đấu với bệnh tật. Nhưng đáng tiếc, phép màu đã không xảy ra…

Việc tổ chức tang lễ cho Phi Nhung thế nào hiện vẫn đưa chờ hướng dẫn của cơ quan hữu quan. Một số ý kiến cho rằng, trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, cộng với việc Phi Nhung qua đời liên quan đến Covid-19 thì việc đưa Phi Nhung về Mỹ theo nguyện vọng gia đình là rất khó.

Con gái mong muốn đưa Phi Nhung về Mỹ làm tang lễ
Con gái Phi Nhung mong được gặp mẹ lần cuối

Ngày 1/10 vừa qua, một số đồng nghiệp đã đến nhà riêng của Phi Nhung tại quận Bình Thạnh để thắp hương, tiễn biệt nữ ca sĩ. Các con nuôi gồm Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung túc trực bên bàn thờ của mẹ.

Ở Mỹ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cùng Wendy Phạm làm lễ cầu siêu và tưởng nhớ Phi Nhung từ ngày 28/9 (giờ địa phương). Trước đó, tại chùa Giác Ngộ, người thân và các sư thầy tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung.

N.Q

Sự lựa chọn của trái tim Sự lựa chọn của trái tim
Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19 Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19
Phi Nhung quyên góp 200 triệu giúp người dân miền Tây Phi Nhung quyên góp 200 triệu giúp người dân miền Tây
Phi Nhung khóc nức nở nói về cuộc sống mồ côi cha mẹ Phi Nhung khóc nức nở nói về cuộc sống mồ côi cha mẹ