Ngôi sao ca nhạc Charlie Puth xác nhận trình diễn tại Nha Trang trong tháng 7

16:19 | 13/06/2023

1,951 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 12/6, VinWonders đã thông tin ngôi sao ca nhạc “tỉ view” Charlie Puth sẽ trình diễn chính tại siêu nhạc hội 8Wonder, diễn ra đêm 22/7 tới tại Vinpearl Nha Trang.

Đại nhạc hội 8Wonder sẽ là tâm điểm bùng nổ của chuỗi sự kiện du lịch giải trí đẳng cấp và đại nhạc hội quốc tế thường niên WonderFest 2023.

Theo VinWonders, tác giả của bản hit “We don’t talk anymore” hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, và hiệu ứng thị giác xứng tầm toàn cầu.

Bên cạnh đó, đồng hành Charlie Puth cùng trong màn trình diễn lần này sẽ có sự góp mặt của dàn sao đình đám hàng đầu Việt Nam. Thông tin của những gương mặt tham gia sẽ được VinWonders bật mí trong thời gian tới.

Poster xác nhận Charlie Puth sẽ đến trình diễn tại Việt Nam.
Poster xác nhận Charlie Puth sẽ đến trình diễn tại Việt Nam

Thời điểm mở bán vé Early Bird sẽ diễn ra từ ngày 15/6 - 16/6; thời điểm mở bán vé chính thức sẽ diễn ra vào ngày 21/6. Ngày 22/7 Đại nhạc hội 8Wonder sẽ chính thức diễn ra. Khán giả có thể sử dụng ứng dụng VinID để mua vé.

Theo thông tin từ Ban tổ chức (BTC), vé tham gia sự kiện là vé điện tử dưới dạng QR code, chỉ có tác dụng cho 01 lần quét. Khán giả tự bảo quản mã QR code của mình. BTC không chịu trách nhiệm nếu khán giả để lộ/làm mất thông tin mã QR Code.

Người tham dự sẽ mang QR code tới quầy check-in để đổi lấy vòng tay vào khu vực sự kiện. Khi di chuyển trong khu vực sự kiện, khán giả được yêu cầu luôn luôn đeo vòng tay. Trong trường hợp mất vòng tay, BTC có quyền từ chối cho khán giả vào trong khu khán đài biểu diễn.

Sơ đồ sự kiện
Sơ đồ sự kiện

Trẻ em dưới 10 tuổi không được tham gia chương trình. Trẻ em từ 10 tới 14 tuổi được tham gia chương trình nhưng phải có người lớn đi kèm (một người lớn kèm một trẻ em). Khi tham dự sự kiện cần xuất trình CCCD hoặc giấy tờ chứng minh đủ tuổi theo quy định.

Minh Đức