Xuất hiện nhiều gương mặt đẹp vào Bán kết Hoa hậu Đại dương

18:31 | 25/04/2014

1,069 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết anh cảm thấy rất hài lòng vì hầu hết các thí sinh vào Bán kết đều đẹp về nhan sắc và ấn tượng về trí tuệ.

Thí sinh thi vòng Sơ khảo khu vực phía Nam

Sau vòng Sơ kết tại Hà Nội diễn ra vào ngày 20/4 vừa qua, Ban giám khảo và Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 đã chọn ra được 21 thí sinh tại khu vực phía Bắc bước vào vòng Bán kết. Tại buổi thi này có hơn 100 thí sinh, trong đó có nhiều thí sinh từ các tỉnh vùng cao, vùng xa đã đến để ứng thí với mong muốn trở thành người đẹp đại diện cho sắc đẹp Việt Nam quảng bá về biển.

Ngày 25/4, vòng Sơ kết khu vực phía Nam đã diễn ra tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora (Q.5, TP HCM). Ban đầu, BTC đã nhận được gần 200 hồ sơ dự thi của các thí sinh đến từ các tỉnh phía Nam nhưng đến phút cuối đã có một số thí sinh bỏ cuộc, không đến tham gia.

Thành phần Ban giám khảo chấm vòng Sơ kết phía Nam gồm có: Bà nguyễn Thế Thanh – Nguyên PGĐ Sở VH TTDL TPHCM/ PCT Hiệp hội người mẫu VN, ông Phạm Xuân Hùng – Ủy viên BCH hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP HCM, Nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn, ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Cty Thương mại – Dịch vụ và Sự kiện Tam Nhân, bà Võ Thị Xuân Trang – Giám đốc trường Phát triển nhân cách John Robert Power.

Thành phần Ban tổ chức và Ban giám khảo

Phần thi trang phục tự chọn

Phần thi bikini

Trong vòng thi Sơ kết, các thí sinh phải qua các nội dung thi: Tự giới thiệu – Vấn đáp; Trang phục tự do và phần thi trang phục bikini. Kết quả sau vòng Sơ khảo này BTC và BGK đã chọn ra được 23 thí sinh để cùng với 20 thí sinh phía Bắc (do 1 thí sinh đã xin rút lui vì lịch thi trùng với thời gian thi trong trường) bước vào vòng thi Bán kết diễn ra vào ngày 1/5 tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora Q.7, TPHCM.

Nhận xét về các thí sinh lọt vào vòng Bán kết, nhà thiết kế Võ Việt Chung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết anh cảm thấy rất hài lòng vì hầu hết các thí sinh đều đẹp về nhan sắc và ấn tượng về trí tuệ. Anh cũng cho biết thêm là BGK và nhiều nhà báo tham dự đánh giá về chất lượng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Đại dương là cao hơn so với những cuộc thi nhan sắc khác.

“Đó là một may mắn đối với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ chọn ra được những gương mặt xuất sắc về nhan sắc lẫn trí tuệ, tâm hồn để cùng chúng tôi tham gia công tác tuyên truyền, bảo vệ biển Việt Nam sau cuộc thi này” – Nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết.

Lê Vân 

Ảnh: Thuận Phát