Xứ Wales mất mát lớn sau khi hủy diệt ĐT Bỉ

09:40 | 02/07/2016

513 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm qua, xứ Wales đã xuất sắc lội ngược dòng thành công trước ĐT Bỉ với tỷ số 3-1 để lọt vào bán kết Euro 2016. Đây thực sự là kỳ tích với bóng đá xứ Wales trong lần đầu tham dự EURO. Tuy nhiên, họ cũng đã phải trả giá đắt cho chiến thắng này.
xu wales mat mat lon sau khi huy diet dt bi
Aaron Ramsey vắng mặt ở vòng bán kết vì nhận thẻ vàng sau khi để bóng chạm tay

Ở lượt trận tứ kết EURO 2016 đêm qua giữa Xứ Wales vs Bỉ, dù bị dẫn trước, xứ Wales vẫn thi đấu kiên cường, kết quả là họ đã lội ngược dòng thành công với tỉ số 3 – 1 để lọt vào bán kết EURO 2016.

Tuy nhiên, họ cũng phải trả giá đắt cho chiến thắng này. Bởi lẽ, ở trận đấu vòng bán kết, xứ Wales sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ cực kỳ quan trọng là Aaron Ramsey và Ben Davies vì án treo giò do nhận thẻ 2 thẻ vàng.

Trong đó, Aaron Ramsey đã chứng minh vai trò cực kỳ quan trọng ở hàng tiền vệ bởi lối chơi vô cùng năng nổ của mình, còn Ben Davies đã kết hợp với James Chester và Ashley Williams để tạo thành bộ ba trung vệ vững chắc của xứ Wales.

Đây thực sự là một vấn đề rất đáng lo ngại, có thể ảnh hưởng đến việc đi tiếp hay bị loại của Xứ Wales trước các cầu thủ Bồ Đào Nha.

Còn ở bên kia chiến tuyến, ĐT Bồ Đào Nha cũng mất tiền vệ William Carvalho vì án treo giò. Đây cũng là tổn thất không nhỏ với Seleccao châu Âu bởi tiền vệ của Sporting Lisbon đã thi đấu rất năng nổ trong những trận đấu vừa qua.

xu wales mat mat lon sau khi huy diet dt bi

[VIDEO] Xứ Wales - Bỉ (3-1):'Chàng tí hon' vào Bán kết EURO 2016

Trận đấu thứ 2, tứ kết EURO 2016 giữa Xứ Wales vs Bỉ đã kết thúc với tỉ số 3-1. Với kết quả này Xứ Wales sẽ gặp Bồ Đào Nha ở bán kết EURO 2016.

Hoàng Cư

Tổng Hợp