Xem trực tiếp bóng đá Young Boys vs Man Utd ở đâu?

23:08 | 19/09/2018

1,955 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trực tiếp bóng đá Young Boys vs Man Utd (vòng loại C1 2018/19) diễn ra lúc 02h00 ngày 20/9.
xem truc tiep bong da young boys vs man utd o dau Xem trực tiếp bóng đá Valencia vs Juventus

Phong độ không ổn định, thi đấu phập phồng là những gì Man Utd đã và đang thể hiện dưới thời HLV Mourinho. Tại Premier League năm nay, Quỷ đỏ khởi đầu khá thất vọng khi để các đội bóng bị đánh giá cửa dưới dễ dàng bắt nạt.

Nhưng không lâu sau, Mourinho đã đưa đội bóng trở lại với vị trí vốn có bằng chiến thắng 2-0 trước Burnley sau đó là Watford 2-1 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, những chiến thắng đó là không đủ để người hâm mộ đội bóng thành Manchester tin Quỷ đỏ có thể tiến sâu tại Champions League 2018/19.

xem truc tiep bong da young boys vs man utd o dau
Xem trực tiếp bóng đá Young Boys vs Man Utd ở đâu?

Với Young Boys, đại diện Thụy Sĩ không thể sánh bằng Man Utd về mặt đẳng cấp. Ở vòng play-off, đội bóng này phải rất vất vả mới vượt qua được Dinamo Zagreb với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Còn lại các nhân sự khác đều rất trẻ và đồng nghĩa với việc kinh nghiệm thi đấu tại giải đấu lớn là không nhiều.

Man Utd nên tận dụng cơ hội ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Young Boys để giành lợi thế cho cuộc đua thứ hạng với các đội cùng bảng như Juventus, Valencia.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Young Boys vs Man Utd (vòng loại C1 2018/19) diễn ra lúc 02h00 ngày 20/9 và được phát trực tiếp trên các kênh K+.

Đội hình dự kiến:

xem truc tiep bong da young boys vs man utd o dau

Lý Hoa