Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Fulham ở đâu?

12:58 | 18/08/2018

4,037 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Tottenham vs Fulham phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da tottenham vs fulham o dauLịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/8
xem truc tiep bong da tottenham vs fulham o dauKết quả bóng đá hôm nay 18/8
xem truc tiep bong da tottenham vs fulham o dauNăm điểm mới ở Ngoại hạng Anh mùa 2018/2019

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham đang đứng trước một mùa giải đầy khó khăn kể từ khi HLV Pochettino đến nắm quyền năm 2014. Spurs không có bất kỳ tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng Hè này, vì vấn đề tài chính. Trong khi đó, "Gà trống" vẫn chưa được chơi ở sân nhà White Hart Lane như dự kiến mà vẫn phải thuê tạm sân Wembley.

xem truc tiep bong da tottenham vs fulham o dau

Những vấn đề nêu ở trên thực sự ảnh hưởng tới Tottenham. Đội hình về đích thứ 3 ở Premier League năm ngoái vẫn còn nguyên, nhưng sức mạnh của họ không còn như trước. Minh chứng rõ nét là ở trận ra quân gặp Newcastle. Spurs thắng vô cùng chật vật tại St. James’ Park. Dù tung ra 15 cú dứt điểm nhưng chỉ 5 trong số này đi trúng đích.

Trong trận đấu đối đầu với Fulham tối nay, Spurs có khả năng sẽ cầm trịch trận đấu. Nhưng Fulham là đội có lối chơi ban bật từ tuyến dưới và luôn cố gắng chuyền ngắn bằng bất cứ giá nào. Đáng tiếc, đội hình của họ chưa đủ tầm để có thể thi triển lối chơi này một cách tốt nhất trước cách áp sát khó chịu của Tottenham, khả năng Fulham mắc sai lầm là không nhỏ.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh trận đấu giữa Tottenham vs Fulham sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 18/8.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Tottenham vs Fulham được phát trực tiếp trên kênh K+PM và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Tottenham vs Fulham cũng như các trận đấu khác của Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham: Lloris, Aurier, Vertonghen, Sanchez, Davies, Dier, Alli, Dembele, Eriksen, Lucas, Kane.

Fulham: Fabri, Le Marchand, Chambers, Fosu-Mensah, Christie, Mc Donald, Seri, Cairney, Sessegnon, Schuerrle, Mitrovic.

Trọng Đức