Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brighton ở đâu?

15:45 | 22/09/2018

1,669 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận bóng đá giữa Tottenham vs Brighton diễn ra lúc 23h30 ngày 22/9, PetroTimes sẽ cập nhật thông tin xem trực tiếp phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da tottenham vs brighton o dauXem trực tiếp bóng đá Man City vs Cardiff ở đâu?
xem truc tiep bong da tottenham vs brighton o dauTrực tiếp bóng đá Man Utd vs Wolverhampton ở đâu?
xem truc tiep bong da tottenham vs brighton o dauXem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Southampton ở đâu?

CLB Tottenham Hotspur đang phải trải qua những tuần tồi tệ nhất tại Premier League trong vài năm trở lại đây. Họ thua liên tiếp 2 trận cay đắng trước Watford và Liverpool. Ngày ra quân tại Champions League cũng không được như ý khi Spur để thua Inter Milan ở những phút bù giờ cuối cùng…

xem truc tiep bong da tottenham vs brighton o dau

Qua đó, Tottenham đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần các cầu thủ. Cũng giống như Man Utd trước đó, một chiến thắng đã giúp đoàn quân của Mourinho hồi sinh và trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Như vậy, trong cuộc gặp Brighton tối nay, Tottenham có khả năng sẽ trút cơn thịnh nộ vào đội bóng nhỏ bé này. Nhưng đó là trong trường hợp đoàn quân của HLV Chris Hughton chơi như trong hiệp 1 trận đấu với Southampton ở vòng đấu trước.

Theo lịch thi đấu Premier League trận đấu giữa Brighton vs Tottenham sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 22/9.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Brighton vs Tottenham phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Để xem trực tiếp trận Brighton vs Tottenham cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Brighton: Ryan; Bong, Dunk, Duffy, Montoya, Stephens, March, Bissouma, Propper, Grob, Murray.

Tottenham: Vorm; Trippier, Aldeweireld, Vertonghen, Rose, Dier, Dembele, Eriksen, Alli, Son, Kane.

Trọng Đức