Xem trực tiếp bóng đá Slovakia vs Czech (UEFA Nations League) ở đâu?

19:30 | 13/10/2018

545 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Slovakia vs Czech trong khuân khổ UEFA Nations League sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 13/10 sẽ quyết định việc trụ lại League B của 2 đội.
xem truc tiep bong da slovakia vs czech uefa nations league o dau

Sau khi thất bại ở lượt đấu đầu tiên cả Slovakia lẫn Czech đều rất quyết tâm trong trận đấu tối nay. Việc trụ lại với League B của cả 2 đội này đều sẽ bị quyết định rất nhiều bởi kết quả của trận đấu này.

Việc Ukraine tỏ ra quá mạnh khiến cho cơ hội giành Slovakia lẫn Czech chỉ đến trong trận đấu này. Khi có được lợi thế sân nhà chắc chắn Slovakia sẽ cực kì quyết tâm để có được trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Đội chủ nhà Slovakia đang được đánh giá cao hơn so với CH Czech và đã đến lúc để đội bóng có thể đưa mọi thế trở lại đúng hướng. Thành tích trên sân nhà của Slovakia khá ổn tốt. Họ thắng trong 6/7 trận gần nhất khi được thi đấu tại ‘Thánh địa’ của mình.

Niềm hi vọng của Slovakia vẫn sẽ chỉ đến từ cái tên Marek Hamsik. Tiền vệ đội trưởng đang chơi cho Napoli là đầu tàu trong cách chơi của Slovakia trong hơn một thập kỉ vừa qua. Việc đội bóng này có chơi tốt hơn phụ thuộc rất nhiều vào việc đội trưởng của họ có thi đấu ổn hay không. May mắn cho Slovakia là Hamsik đang ngày càng tiến hóa để phù hợp hơn với những gánh nặng về tuổi tác của mình.

Trong khi đó Czech lại tụt dần trong những năm gần đây. Đội khách không còn những cầu thủ tài năng đủ khả năng để vực dậy nền bóng đá nước này. Trận thua tan nát trước những chú gấu Nga cách đây hơn 1 tháng rõ ràng đã bộc lộ tất cả những điểm yếu của họ ở thời điểm hiện tại. CH Czech thắng duy nhất 1/4 trận vừa qua, trước Nigeria, còn lại toàn thua.

Trước một đối thủ đang không có được phong độ cũng như lượng lượng quá tốt như Czech, Slovakia nhiều khả năng sẽ là những người được hưởng niềm vui hôm nay.

Hiện tại, ở bảng A giải hạng B UEFA Nations League, Ukraine đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối, và 2 chiến thắng của Ukraine đến từ việc đánh bại Slovaki và CH Czech. Như vậy, 2 đội tuyển này chưa có điểm số nào, và cuộc đối đầu tiếp theo là cơ hội để Slovakia và CH Czech hướng tới điểm số đầu tiên.

Trận đấu giữa Slovakia vs Czech sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV của Truyền hình cáp Việt Nam và K+PM của Truyền hình K+ vào lúc 20h00 tối nay, 13/10.

Đức Tuân

xem truc tiep bong da slovakia vs czech uefa nations league o dau Link xem trực tiếp bóng đá Slovakia vs Czech (UEFA Nations League) 20h00 ngày 13/10
xem truc tiep bong da slovakia vs czech uefa nations league o dau Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Đức 1h45 ngày 14/10
xem truc tiep bong da slovakia vs czech uefa nations league o dau Link xem trực tiếp bóng đá Trung Quốc vs Ấn Độ 18h35 ngày 13/10