Xem trực tiếp bóng đá Nam Định vs Hà Nội B (play-off V.League) ở đâu?

13:05 | 13/10/2018

3,550 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -  Trận play-off V.League giữa Nam Định vs Hà Nội B (play-off V.League) sẽ diễn ra lúc 16h30, ngày 13/10.
xem truc tiep bong da nam dinh vs ha noi b play off vleague o dau

Việc CLB Hà Nội B giành ngôi á quân giải hạng Nhất 2018 để có tham dự trận play-off thăng hạng V.League 2019 có thể nói là một điều bất ngờ mà ít ai nghĩ tới trước khi mùa giải 2018 bắt đầu.Là một đội bóng trẻ với nòng cốt là lứa cầu thủ thuộc đội U21 của Hà Nội, CLB Hà Nội B thậm chí còn bị đánh giá là một ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng Nhì 2019.

Thực tế thì Hà Nội B cũng thi đấu khá tệ trong giai đoạn đầu mùa khi chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm trong 4 vòng đấu đầu tiên của Giải hạng Nhất QG 2018. Tuy nhiên càng thi đấu, lứa trẻ nhà bầu Hiển càng cho thấy những sự tiến bộ không ngừng để bất ngờ lọt vào top 3 trước khi khép lại giai đoạn lượt đi. Trong giai đoạn lượt về, Hà Nội B đã có mạch trận 8 trận bất bại liên tiếp để cán đích ở vị trí Á quân.

Đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ trụ lại V.League của Nam Định đã tăng lên 50%, sau khi họ hòa XSKT Cần Thơ trên sân đối phương cách đây 5 ngày.

Thoát khỏi việc phải trực tiếp xuống chơi ở giải hạng Nhất, nhưng cánh cửa góp mặt ở V.League 2019 vẫn còn cách Nam Định thêm một trận cầu sinh tử nữa.

Bất lợi đang thuộc về phía đội bóng thành Nam khi họ sẽ không được phép sử dụng Diogo Pereira (cầu thủ đã ghi 7 bàn thắng sau 10 trận đấu) và Romario Kortzorg theo quy định của BTC giải (Hà Nội B dùng toàn nội binh).

Phát biểu trước trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội B cho biết:"Bài toán tâm lý mà tôi nói với cầu thủ là, tất cả các đội bóng tham gia V.League thì chỉ có những đội bóng đứng đầu V.League mới là những đội bóng có đẳng cấp. Những đội bóng ở vị trí thứ 13, 14 mà không có Tây thì nhiều năm thường xuống hạng là vô địch giải hạng nhất hoặc đứng thứ nhì hạng nhất. Vậy nên không có cầu thủ nước ngoài mà các bạn đứng nhì hạng nhất thì các bạn cũng ngang với Cần Thơ, Nam Định".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định thì nhấn mạnh: Dù đánh giá cao Hà Nội B, nhưng tôi vẫn tin đội bóng Nam Định sẽ tiếp tục có mặt ở V.League 2019. Chúng tôi hiện đang tập trung hết sức lực cho trận đấu mang tính sống còn này".

Trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội B sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh BĐTV của Truyền hình cáp Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

* Nam Định: Quốc Thiện Esele, Hữu Quý, Đức Nam, Hạ Long, Viết Tú, Văn Thuận, Đình Mạnh, Hữu Định, Văn Trường, Quốc Hường, Minh Tuấn.

* Hà Nội B: Quang Tuấn, Văn Vĩ, Văn Long, Văn Nam, Việt Anh, Văn Tuấn, Hoàng Anh, Văn Đức, Xuân Tú, Trung Học, Tuấn Hải.

Dự đoán: 1-2

Mai Anh

xem truc tiep bong da nam dinh vs ha noi b play off vleague o dau Xem trực tiếp bóng đá Ireland vs Đan Mạch (UEFA Nations League) ở đâu?
xem truc tiep bong da nam dinh vs ha noi b play off vleague o dau Link xem trực tiếp bóng đá Ireland vs Đan Mạch (UEFA Nations League) 1h45 ngày 14/10
xem truc tiep bong da nam dinh vs ha noi b play off vleague o dau Xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Đức (UEFA Nations League) ở đâu?
xem truc tiep bong da nam dinh vs ha noi b play off vleague o dau Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/10
xem truc tiep bong da nam dinh vs ha noi b play off vleague o dau Kết quả bóng đá hôm nay 13/10