Xem trực tiếp bóng đá Manchester City vs Burnley ngày 20/10 ở đâu?

20:00 | 20/10/2018

430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Manchester City vs Burnley trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/10, Petrotimes cập nhật kênh xem trực tiếp bóng đá Manchester City vs Burnley phục vụ quý độc giả.
xem truc tiep bong da manchester city vs burnley ngay 2010 o dau

Trận hòa không bàn thắng ở vòng đấu trước với Liverpool giúp Man City bảo vệ thành công ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Thực tế, mọi chuyện lẽ ra còn tốt hơn với nửa xanh thành Man nếu Riyad Mahrez không sút hỏng quả penalty ở cuối hiệp 2.

Vòng 9 là cơ hội để Man City bứt lên, trong bối cảnh Liverpool phải làm khách còn Chelsea có trận “đại chiến” với M.U tại Stamford Bridge.

Ở cuộc đối đầu gần nhất với Burnley, Man City bị cầm hoà 1-1. Song, đó là trận đấu diễn ra trên sân nhà của Burnley. Còn tại Etihad, Man City đang có mạch thắng 3 trận liên tiếp trước đối thủ này.

Lợi thế sân nhà và đội hình với những ngôi sao ở đẳng cấp vượt trội là lý do để tin vào một thắng lợi cho Man City ở cuộc đối đầu với Burnley.

Trận đấu giữa Manchester City vs Burnley trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 20/10 và được tường thuật trên các kênh sóng K+PM, SCTV17 và BĐTV.

Đại Oanh (TH)