Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Newcastle ở đâu?

14:43 | 01/09/2018

2,105 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Man City vs Newcastle phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da manchester city vs newcastle o dau Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 UAE

Chuỗi trận toàn thắng của Man City tại Premier League đã bị cắt đứt ở vòng đấu trước bởi Wolverhampton. Nhưng ngay cả khi trận đấu có kết quả không như ý này, đội chủ sân Etihad trên thực tế vẫn thi đấu chẳng hề kém cỏi.

xem truc tiep bong da manchester city vs newcastle o dau

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola tạo ra vô số cơ hội ăn bàn về phía cầu môn đối phương. Các pha xuống bóng của Man City vẫn linh hoạt, giàu tính đột biến. Điều đáng tiếc là những cú dứt điểm của họ lại có phần kém duyên.

Về phía Newcastle, họ đang gặp khủng hoảng, vì thế sẽ khó có khả năng làm nên cơn địa chấn tại sân Etihad. Hiện nay, CLB tới từ vùng Đông Bắc nước Anh vẫn chưa có được chiến thắng nào. Hàng công yếu kém đang là vấn đề lớn nhất của Newcastle. Trong tay HLV Rafa Benitez hiện không có chân sút nào đáng tin cậy. Từ Joselu, Ayoze Perez, cho tới Salomon Rondon đều thi đấu kém cỏi thời gian qua.

Theo lịch thi đấu Premier League trận đấu giữa Man City vs Newcastle sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 1/9.

Ở Việt Nam VTVcab và K+ là những đơn vị có bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Man City vs Newcastle phát trực tiếp trên kênh K+PC và BongdaTV.

Để xem trực tiếp trận Man City vs Newcastle cũng như các trận đấu khác của Premier League mùa giải 2018/2019 quý khán giả có thể sử dụng các gói cước của hai nhà Đài VTVcab và K+.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man City (3-5-2): Ederson, Stones, Kompany, Laporte, Guendogan, Fernandinho, D.Silva, B.Silva, Mendy, Jesus, Aguero.

Newcastle (5-4-1): Dubravka, Dummett, Clark, Lascelles, Schar, Yedlin, Kenedy, Ki, Diame, Ritchie, Rondon.

Trọng Đức