Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs PSG ở đâu?

15:59 | 18/09/2018

5,298 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Liverpool vs PSG ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League sẽ diễn ra tại sân Anfield vào lúc 02h00 ngày 19/9.
xem truc tiep bong da liverpool vs psg o dau Lịch thi đấu Champions League từ 18-20/9

Chẳng cần nói nhiều về Liverpool vs PSG - hai đội bóng thuộc tốp đầu Premier League và Ligue 1. Đến thời điểm hiện tại, Liverpool và PSG đang sở hữu hàng công mạnh nhất thế giới. Với đội bóng nước Anh là bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Firmino còn đại diện nước Pháp là Mbappe, Neymar, Cavani.

xem truc tiep bong da liverpool vs psg o dau
Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs PSG ở đâu?

Ba cầu thủ này của Liverpool đã cùng nhau ghi tới 30 bàn thắng, thành tích này cao hơn hầu hết số CLB tham dự Champions League (chỉ kém Real Madrid). Sang mùa này, họ tiếp tục thể hiện sự thăng hoa khi cùng nhau đóng góp tới 8 bàn thắng ở Premier League. Trong đó, Sadio Mane đã có 4 bàn, còn Salah và Firmino mỗi người 2 bàn.

Thành tích của PSG cũng không kém. Đội bóng thành Paris đã ghi tới 108 bàn thắng ở Ligue 1, con số cao chưa từng thấy. Sang mùa này, bộ ba của PSG tiếp tục thăng hoa khi cùng nhau ghi 11/17 bàn thắng của CLB (Mbappe, Neymar: 4 bàn, Cavani: 3 bàn).

Với hai CLB sở hữu hàng công khủng khiếp bậc nhất châu Âu như Liverpool vs PSG thì cuộc đối đầu đêm nay sẽ vô cùng hấp dẫn.

Theo lịch thi đấu bóng đá, trận đấu giữa Liverpool vs PSG diễn ra lúc 02h00 ngày 19/9. Tại Việt Nam, trận đấu này được phát trực tiếp trên kênh K+PM.

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Lorven, Lallana, Chamberlain chấn thương. Khả năng ra sân của Firmino còn bỏ ngỏ.

PSG: Kurzawa, Dani Alves chấn thương. Buffon và Verratti bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

xem truc tiep bong da liverpool vs psg o dau

Lý Hoa