Xem trực tiếp bóng đá Italia vs Bồ Đào Nha ở đâu?

17:08 | 10/09/2018

1,915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá trận Italia vs Bồ Đào Nha phục vụ quý độc giả và người hâm mộ quan tâm.
xem truc tiep bong da italia vs bo dao nha o dauItalia vs Bồ Đào Nha: Chốt chặn ở Lisbon!
xem truc tiep bong da italia vs bo dao nha o dauBồ Đào Nha chịu hòa Croatia khi vắng Ronaldo
xem truc tiep bong da italia vs bo dao nha o dauPháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha kết nối lưới điện

Sau 90 phút thi đấu nhạt nhòa trên sân nhà trước Ba Lan, sẽ rất khó để Italia lột xác trong chuyến làm khách tại Lisbon đêm nay. Tuy nhiên, đội quân của HLV Mancini có những lý do nhất định để lạc quan trước Bồ Đào Nha.

xem truc tiep bong da italia vs bo dao nha o dau

Mặc dù, Bồ Đào Nha là bại tướng truyền thống của Italia trong lịch sử. Ở vòng loại EURO 1988 và World Cup 1994, Bồ Đào Nha thua trắng Italia cả 4 lượt trận, dẫn tới việc đại diện của bán đảo Iberia không thể giành vé tham dự 2 giải đấu lớn nói trên. Khi nền bóng đá Italia sa sút, Bồ Đào Nha mới có được sự tự tin nhất định khi chạm trán đội quân áo Thiên thanh.

Còn với Bồ Đào Nha, 6 trận gần nhất không có Ronaldo họ thắng 1, hòa 5. Trong số đó, tuyển Bồ chỉ thắng đối thủ quá yếu là Saudi Arabia, bị các đội dưới cơ như Tunisia, Mỹ và Mexico cầm hòa trong 90 phút. Thống kê đó phần nào cho thấy sự phụ thuộc vào CR7 của Bồ Đào Nha, đồng thời giúp các Tifosi thêm vững tin khi hàng thủ của họ không phải đối đầu với cơn ác mộng mang tên Ronaldo.

Theo lịch thi đấu UEFA Nations League trận đấu giữa Italia vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 11/9.

Ở Việt Nam, VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này. Trận đấu giữa Italia vs Bồ Đào Nha sẽ được phát trực tiếp trên kênh ThethaoTV.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Bồ Đào Nha (4-2-3-1): Patricio - Cancelo, Dias, Pepe, Guerreiro - Neves, Carvalho - B. Silva, Pizzi, Guedes - A. Silva.

Italia (4-3-3): Donnarumma - Zappacosta, Bonucci, Chiellini, Criscito - Gagliardini, Jorginho, Benassi - Chiesa, Belotti, Insigne.

Trọng Đức