Xem trực tiếp bóng đá Anh vs Bỉ ở đâu?

11:06 | 28/06/2018

1,201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes sẽ cập nhật thông tin trực tiếp trận Anh vs Bỉ phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
xem truc tiep bong da anh vs bi o dau Kết quả bóng đá world Cup 2018: Thua Hàn Quốc, Đức thành cựu vương

Theo nhận định của giới chuyên môn, trận đấu giữa Anh vs Bỉ chỉ mang tính chất tranh ngôi nhất nhì bảng G. Vì vậy, tính cống hiến của trận đấu ít nhiều bị ảnh hưởng, hai đội đã có vé vào vòng 1/8 và có lẽ chỉ ra sân để tranh ngôi... "nhì" bảng.

Sở dĩ như vậy là vì nếu đội bóng nào đứng ở vị trí thứ hai, họ rơi vào nhánh đấu nhẹ, chỉ có Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ... trong khi đội nhất bảng sẽ vào nhánh có Argentina, Brazil, Bồ Đào Nha...

xem truc tiep bong da anh vs bi o dau

Hiện đội tuyển Anh và Bỉ đều giống nhau tất cả các chỉ số, từ điểm cho đến hiệu số, số bàn thắng... Nếu hòa, hai đội phải dùng thẻ phạt để phân định ngôi nhất nhì.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận đấu giữa Anh vs Bỉ sẽ diễn ra lúc 01h00 ngày 29/06 và được phát trực tiếp VTV6, HTV9, HTV Thể thao.

Để xem trực tiếp các trận đấu World Cup 2018 trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV2: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

X.Hinh