Xe khách phát nổ, 14 người thương vong

08:22 | 22/02/2017

209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang di chuyển trên quốc lộ 18, chiếc xe khách giường nằm Ka Long bất ngờ phát nổ, khiến ít nhất 2 người chết và nhiều người khác bị thương...

Theo thông tin từ ông Nguyễn Tử Quỳnh - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, vụ nổ xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 21/2, trên quốc lộ 18 đoạn qua địa phận xã Đào Viên, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Cụ thể, chiếc xe khách Ka Long mang biển kiểm soát 14B - 006.94 lưu thông theo hướng từ Bắc Ninh - Quảng Ninh, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ phát nổ.

xe khach phat no 14 nguoi thuong vong
Chiếc xe khách giường nằm Ka Long phát nổ trên quốc lộ 18. Ảnh: Otofun.net

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, khoảng 23h15 phút, ông đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy và các lực lượng khác ứng cứu vụ tai nạn.

Theo thống kê từ cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh, tính đến thời điểm hiện tại đã có 2 người chết và 12 người bị thương. Số người bị thương hiện đang được sơ, cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Cũng trong đêm 21/2, tỉnh Bắc Ninh cũng huy động lực lượng công binh thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Ninh đến hiện trường tiến hành rà chất nổ trên xe giường nằm.

Ông Quỳnh cho biết, Công an tỉnh Bắc Ninh đang khám nghiệm và lấy lời khai người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ nổ xe khách.

Minh Hinh