Vụ phát hiện thi thể cháy đen: Nghi án đốt xác phi tang

14:33 | 25/03/2015

1,243 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM đã xác định được danh tính của người chết cháy tại bãi đất trống trên đường Phạm Văn Sáng (ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM) vào ngày 24/3.

>> Thi thể người đàn ông cháy đen trong bãi đất trống

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy.

Sáng 24/3, người dân đi rà phế liệu phát hiện thi thể nam giới bị cháy đen tại khu đất trống thuộc dự án xây dựng trên đường Phạm Văn Sáng (ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM). Người này tri hô và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy một số tình tiết có liên quan đến nhân thân của thi thể nói trên. Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng chân tay co quắp, bị cháy đen và 1 thẻ quân nhân cũng được tìm thấy.

Từ manh mối này, cơ quan điều tra xác định danh tính nạn nhân tên Phùi Thiết Long (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP HCM). Hiện trường không có dấu hiệu của vụ cháy, xung quanh thi thể nạn nhân không bị nám khói.

Một nghi vấn được đặt ra, nạn nhân đã chết từ nơi khác và được đưa đến bãi đất trống để phi tang.

Hưng Long (tổng hợp)