Thanh Hóa: Tìm thấy cả 4 thi thể học sinh bị đuối nước ở bờ biển

18:54 | 25/04/2021

169 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều nay 25/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ 4 học sinh bị đuối nước ở bờ biển xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa).

14h chiều nay lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể học sinh thứ 4 trong vụ đuối nước thương tâm ở thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải xảy ra vào chiều ngày 23/4.

Thanh Hóa: Tìm thấy cả 4 thi thể học sinh bị đuối nước ở bờ biển
Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm người mất tích.

Khoảng 4h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân tại vùng biển xã Ngư Lộc và Đa Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Danh tính các nạn nhân được xác định là em Vũ Quang Minh (SN 2009) và Nguyễn Hữu Quân (SN 2009). Vị trí phát hiện thi thể cách nơi nạn nhân gặp nạn khoảng hơn 10km.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 23/4 một nhóm học sinh gồm 8 em rủ nhau ra bãi biển thuộc thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải tắm. Do gặp sóng lớn nên 4 em đã bị cuốn mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm các em. 15h cùng ngày lực lượng chức năng đã vớt được thi thể em Lê Tuấn Anh (SN 2009).

Như vậy, sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy được cả 4 thi thể học sinh đuối nước.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND, MTTQ huyện Hoằng Hóa cũng đã thăm hỏi, động viên những gia đình có nạn nhân gặp nạn và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình.

P.V