Vụ hỗn chiến, đốt xe ba gác: Bắt chủ quán hải sản

14:55 | 11/07/2012

487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 – Sau vụ ẩu đả, một số người bị thương, 3 chiếc xe ba gác bị đốt, song cảnh sát chưa xác định được thủ phạm. Còn chủ nhân những chiếc xe gắn mác thương binh chưa xuất trình giấy tờ liên quan…

>> 6 xe ba gác lao thẳng vào nhà hàng hải sản ẩu đả

Liên quan đến vụ hỗn chiến khiến 3 chiếc xe ba gác gắn mác thương binh bốc cháy tại một quán hải sản trên đường Lê Đức Thọ (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội), ngày 11/7, Đội CSĐT tội phạm về TTXH – Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Đào Đình Cảnh (26 tuổi, ở huyện Đan Phượng, Hà Nội) và Nguyễn Xuân Khiêm (39 tuổi, ở huyện Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi “hủy hoại tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, sáng 8/7, có một số người đi trên 6 chiếc xe 3 bánh gắn mác thương binh đến quán hải sản của Khiêm để đòi nợ. Ngay khi vừa tới quán, những người điều khiển xe ba gác liền cho xe lao thẳng vào quán và đập phá và hủy hoại một số tài sản tại đây. Thời điểm này, Khiêm và Cảnh không có mặt.

Hiện trường những chiếc xa ba bánh của thương binh bị cháy sau vụ ẩu đả.

Khi về, thấy đồ đạc trong quán bị phá phách, nhiều vật dụng xáo trộn Khiêm và nhóm người lạ mặt vẫn đang ở quán. Thấy vậy, giữa Khiêm và nhóm người kia đã to tiếng với nhau nên đã xảy ra cuộc đụng độ. Sau vụ việc, vài người bị thương nhẹ, trong đó có Khiêm.

Tại cơ quan công an, Khiêm khai nhận, không hề có bất kỳ một mâu thuẫn với ai trong số những người có mặt đến quán đập phá.

Theo một chiến sĩ công an quận Cầu Giấy, những chủ xe bị đốt cũng đã bị triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai. Song, đến nay họ chưa xuất trình được một số giấy tờ cần thiết chứng minh là thương binh.

Anh Hà, quản lý cửa hàng hải sản cho biết, 2 năm trước quán thường xuyên lấy hải sản của một phụ nữ ở quận Tây Hồ. Gần đây, do nợ tiền hàng khoảng 30 triệu đồng, mối này đã ngừng cung cấp cho quán và yêu cầu phải trả trước ngày 30/7. Ngày hạn trả chưa đến vụ việc đã diễn ra. Và, vị quản lý cửa hàng hải sản khẳng định, những chiếc xe bị cháy không phải do nhân viên của quán đốt.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

T.Minh