Tin tức ANTT ngày 19/11: Gã chồng đánh vợ dã man rồi quay clip tung lên mạng

06:00 | 20/11/2019

330 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hỗn chiến ở quán karaoke, một Việt kiều Mỹ bị đánh tử vong; Gã chồng đánh vợ dã man rồi quay clip tung lên mạng; Thanh niên 9X dùng kéo tấn công Đại úy công an... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 18/11.

Phát hiện thi thể cụ bà nổi trên hồ Tây

Chiều 19/11, người dân đi qua đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước Hồ Tây nên đã ội thông báo lực lượng chức năng.

tin tuc antt ngay 1911 ga chong danh vo da man roi quay clip tung len mang
Cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng quận Tây Hồ đã có mặt tại hiện trường làm các thủ tục cần thiết và tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là nữ giới, khoảng 75 tuổi, mới mất cách đây ít lâu. Một cán bộ công an làm nhiệm vụ tại hiện trường cho biết hiện vẫn chưa có người nhà đến nhận diện.

Được biết trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, thông tin về nạn nhân cũng được nhiều tài khoản facebook chia sẻ lên mạng để tìm người nhà. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hỗn chiến ở quán karaoke, một Việt kiều Mỹ bị đánh tử vong

Ngày 19/11, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM khẩn trương điều tra, truy xét vụ hỗn chiến ở quán karaoke ở khu vực khiến ông Nguyễn Minh Q. (SN 1962, quốc tịch Mỹ) tử vong.

Thông tin ban đầu, tối ngày 16/11, ông Nguyễn Minh Q. cùng nhóm bạn tới quán karaoke Hoa Khế tại ấp Trung Mỹ Tây, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP HCM để ăn uống, ca hát. Trong quá trình vui chơi tại đây, nhóm của ông Nguyễn Minh Q. xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác cũng vui chơi tại quán.

Hai bên cự cãi rồi cầm chai bia xông vào hỗn chiến. Trong quá trình này, ông Nguyễn Minh Q. bị một đối tượng trong nhóm đối thủ dùng chai bia đập vào đầu, khiến ông Q. gục tại chỗ. Thấy vậy, nhóm này vội tẩu thoát khỏi hiện trường. Ông Nguyễn Minh Q. được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não.

Được biết, ông Nguyễn Minh Q. sinh sống cùng gia đình bên Mỹ từ nhỏ. Mới đây, ông Nguyễn Minh Q. về Việt Nam thăm quê, đi chơi cùng bạn bè thì xảy ra vụ việc.

Bắt 2 kẻ cướp tiền của người mua xe SH

Ngày 19/11, Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã tạm giữ Nguyễn Thanh Toàn (21 tuổi, ngụ tại xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết) và Nguyễn Văn Phương (23 tuổi, ngụ tại xã Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Trước đó, anh Hoàng Hiếu (31 tuổi, ngụ tại huyện Bắc Bình) đặt mua xe SH mode giá 13 triệu đồng của 2 người đàn ông qua mạng xã hội.

Tối 14/11, anh Hiếu đến Khu công nghiệp Hàm Kiệm (Hàm Thuận Nam) để nhận xe thì bị Toàn và Phương khống chế, cướp 48 triệu đồng.

Phương bị bắt giữ sau một ngày gây án, còn Toàn sa lưới vào ngày 18/11.

Gã chồng đánh vợ dã man rồi quay clip tung lên mạng

Chiều 19/11 Công an TX. Thuận An (Bình Dương) cho biết đã mời anh Nguyễn Thanh Hòa (34 tuổi, ngụ Bình Dương) đến làm việc liên quan đến một clip ghi lại cảnh người này hành hung vợ gây xôn xao dư luận.

Trước đó, vào tối 18/11 mạng xã hội xuất hiện một clip người chồng đánh vợ dã man tại nhà và được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

tin tuc antt ngay 1911 ga chong danh vo da man roi quay clip tung len mang
H. đá thẳng vào mặt vợ

Clip do chính người chồng quay lại và tung lên mạng với độ dài 16 phút ghi lại cảnh người đàn ông dùng chân đạp liên tục vào đầu vợ. Người đàn ông còn dùng tấm gỗ đánh vào người phụ nữ đến mức vỡ vụn.

Một số người khi xem được đoạn clip trên đã nhận ra hai vợ chồng trên sống tại phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, TX. Thuận An, Bình Dương.

Vào tối cùng ngày, công an địa phương đã đến hiện trường xác minh nhưng không có mặt hai vợ chồng. Đến sáng 19/11, khi xác định danh tính của đôi vợ chồng trên nên đã triệu tập đến trụ sở công an làm việc.

Làm việc với công an, Hòa nói rằng do vợ nói xấu mình trên mạng xã hội cộng thêm việc đi chơi về nhà muộn.

Sau khi chị K. bị đánh đập đã rời chỗ trọ ở Bình Dương để về quê ở Đồng Nai điều trị vết thương.

Thanh niên 9X dùng kéo tấn công Đại úy công an

Ngày 19/11, Công an TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang giữ hình sự đối tượng Phan Đình Thành (SN 1993, ngụ TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 21h ngày 14/11, Công an phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được tin báo của người dân về vụ đánh nhau gây rối trật tự xảy ra ở đường Lưu Chí Hiếu, phường 10.

Nhận được tin báo, Đại úy Phạm Đức Vương cùng một bảo vệ dân phố xuống hiện trường xử lý.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng yêu cầu Thành chấm dứt hành vi gây rối trật tự công cộng. Tuy nhiên Thành không chấp hành mà lớn tiếng thách thức chửi bới. Thậm chí, nam thanh niên này còn ném kéo vào người Đại úy Vương gây thương tích ở tay.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng cùng người dân đã khống chế, bắt giữ Thành cùng tang vật đưa về trụ sở công an.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 1911 ga chong danh vo da man roi quay clip tung len mang

Tin tức ANTT ngày 18/11: Trộm xe tải bỏ chạy rồi lao vào quán cà phê

Trộm xe tải bỏ chạy rồi lao vào quán cà phê; Bị đâm tử vong trong lúc mời bia tại quán karaoke; Vợ dùng búa sát hại chồng hờ... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 18/11.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc