Vòng 23 V-League: Trận “derby Hà Nội” trên sân không có khán giả

07:48 | 14/09/2019

1,586 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vòng 23 là vòng đầu tiên mà án “treo sân” Hàng Đẫy có hiệu lực với CLB Hà Nội, do đó trận derby của bóng đá thủ đô giữa họ với Viettel sẽ diễn ra trên sân không có khán giả. Trong khi đó, CLB TPHCM sẽ cố bám đuổi CLB Hà Nội bằng cách cố thắng Nam Định.

Lịch thi đấu vòng 23

Ngày 14/9

17h, sân Lạch Tray: Hải Phòng – Khánh Hoà

17h, sân Tam Kỳ: Quảng Nam – SHB Đà Nẵng

19h, sân Thống Nhất: Sài Gòn FC – HA Gia Lai

Ngày 15/9

17h, sân Thiên Trường: Nam Định – CLB TPHCM

17h, sân Bình Dương: B.Bình Dương – SL Nghệ An

18h, sân Thanh Hoá: Thanh Hoá – Than Quảng Ninh

19h, sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội – Viettel

Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội sẽ tiếp Viettel trên sân không có khán giả. Và thật ra, điều này cần được thực hiện cách nay vài tháng, ở trận CLB Hà Nội tiếp CLB TPHCM ở lượt đi Wake-Up 247 V-League 2019.

Hồi đó, CLB Hà Nội cũng để cho tình trạng pháo sáng xảy ra ở sân Hàng Đẫy, khi họ tiếp CLB bóng đá Hải Phòng ở vòng 7. Tuy nhiên, ngay sau khi án “treo sân” 1 trận được Ban kỷ luật đưa ra, Ban giải quyết khiếu nại VFF nhanh như chớp nhảy vào cuộc, tuyên trắng án trên cho đội bóng thủ đô, giúp cho họ có lợi thế vô cùng lớn trong trận quyết đấu với CLB TPHCM khi đó.

Giờ, phải tiếp Viettel trên sân không có khán giả, thật ra là thiệt thòi đối với Viettel, chứ không chưa hẳn là thiệt thòi cho CLB Hà Nội, bởi đội bóng của bầu Hiển vẫn mạnh hơn khá rõ so với đối phương.

vong 23 v league tran derby ha noi tren san khong co khan gia
CLB Hà Nội sẽ tiếp Viettel trên sân Hàng Đẫy không có khán giả (ảnh: Gia Hưng)

Khả năng giành chiến thắng của đoàn quân trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cực cao, trước Viettel hiện không ổn định.

Trong khi đó, nhiệm vụ của đội bóng đang bám đuổi CLB Hà Nội trong cuộc đua giành ngôi vô địch là CLB TPHCM khó hơn nhiều.

Đội bóng thành phố phải làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Đá ở sân Thiên Trường chưa bao giờ là điều dễ dàng cho bất kỳ đối thủ nào. Vả lại, trong bối cảnh mà Nam Định cần chiến thắng để xoa dịu nhà tài trợ, sau sự cố pháo sáng liên quan đến CĐV của đội này trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, nhiệm vụ dành cho CLB TPHCM càng khó khăn hơn.

Và nếu CLB Hà Nội vượt qua Viettel, còn CLB TPHCM sẩy chân tại Nam Định, ngôi vô địch V-League sẽ được định đoạt mà không cần đến 1 – 2 vòng đấu cuối cùng.

vong 23 v league tran derby ha noi tren san khong co khan gia
CLB TPHCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định (ảnh: Trọng Vũ)

Trong khi đó, ở sân Thống Nhất, Sài Gòn FC tiếp HA Gia Lai trong trận cầu mà đôi bên cần chiến thắng để trụ hạng.

Thiệt thòi cho đội bóng phố núi trong trận đấu này là tiền vệ tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tuấn Anh đang bị treo giò, không thể ra sân. Dù vậy, với phong độ tốt của Lương Xuân Trường và Triệu Việt Hưng, đội bóng của bầu Đức vẫn còn nhân sự tốt để thay thế.

Ở sân Thanh Hoá, đội bóng xứ Thanh trong cảnh đối diện với nguy cơ đá play-off sẽ tiếp Than Quảng Ninh vốn cũng không có phong độ tốt ở các vòng đấu gần nhất.

Dù sao thì cơ hội giành chiến thắng của Thanh Hoá vẫn không nhỏ, nếu HLV trẻ Mai Xuân Hợp biết cách giúp cho các cầu thủ trong tay mình cùng nhìn về một hướng.

Ở các cặp đấu khác, Hải Phòng dễ thắng Khánh Hoà trên sân Lạch Tray, khi mà Khánh Hoà đang xuống tinh thần. Quảng Nam và SHB Đà Nẵng dễ hoà nhau tại sân Tam Kỳ. Còn trên sân Bình Dương, B.Bình Dương cũng dễ hoà SL Nghệ An.

vong 23 v league tran derby ha noi tren san khong co khan gia

Theo Dân trí

vong 23 v league tran derby ha noi tren san khong co khan giaLink xem trực tiếp bóng đá Sài Gòn FC vs Hoàng Anh Gia Lai (V-League 2019), 19h ngày 14/9
vong 23 v league tran derby ha noi tren san khong co khan giaLink xem trực tiếp bóng đá Quảng Nam vs Đà Nẵng (V-League 2019), 17h ngày 14/9
vong 23 v league tran derby ha noi tren san khong co khan giaLink xem trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Khánh Hòa (V-League 2019), 17h ngày 14/9