Vòng 2 US Open: Nadal thắng dễ dàng, Murray bất ngờ gục ngã

16:36 | 30/08/2018

324 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại vòng 2 giải quần vợt US Open, tay vợt Nadal đã có chiến thắng dễ dàng với 3 set toàn thắng trước Pospisil.
vong 2 us open nadal thang de dang murray bat ngo guc ngaNăm tay vợt có thể cản bước Nadal tại Roland Garros
vong 2 us open nadal thang de dang murray bat ngo guc ngaWimbledon – Vòng 1: Rafa dạo bước
vong 2 us open nadal thang de dang murray bat ngo guc ngaNadal và “ngai vàng” đang lung lay?

Tay vợt đang xếp hạng số 1 thế giới Rafael Nadal vừa có chiến thắng nhàn nhã trước tay vợt Canada - Pospisil tại vòng 2 giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open). Với kết quả các set là 6-3, 6-4, 6-2, Nadal dễ dàng có tấm vé vào vòng 3 US Open và trở thành ứng viên nặng kí nhất cho ngôi vô địch.

Nadal giành chiến thắng nhờ nền tảng thể lực tốt hơn hẳn đối thủ. Ở set đấu đầu tiên, Pospisil tỏ ra không kém cạnh quá nhiều so với tay vợt người Tây Ban Nha. Nhưng đến các set sau, Pospisil dần đuối sức và đã có một set 3 thua toàn diện.

vong 2 us open nadal thang de dang murray bat ngo guc nga
Tay vợt số 1 thế giới - Nadal đang cảm thấy hài lòng với chuỗi 9 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, Nadal cho biết: "Tôi đang có chuỗi trận thắng liên tiếp và điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Hy vọng ở những vòng đấu tới, tôi có thể trình diễn những trận quần vợt khiến khán giả cảm thấy mãn nhãn hơn".

Trái ngược với phong độ của Nadal, tay vợt từng được coi là số 1 nước Anh - Andy Murray tiếp tục chuỗi phong độ đáng thất vọng. Ở vòng 2 US Open, Murray chạm trán tay vợt hạt giống số 31 là Verdasco. Sau 4 set đấu căng thẳng, Verdasco giành vé đi tiếp với tổng tỉ số các set là 3-1.

Ở nội dung đơn nữ, đáng chú ý khi hai chị em Venus Williams và Serena William cùng giành chiến thắng tại vòng hai. Đến vòng 3 US Open đơn nữ, hai chị em nhà Williams sẽ đụng độ nhau tạo nên trận đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng 3.

Phú Đô