Vòng 1 V-League 2016: Nóng ngay ngày mở màn

07:40 | 19/02/2016

624 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau tròn 4 tháng, guồng quay V-League đã trở lại với mùa giải 2016. Sức hấp dẫn của giải đấu đến ngay từ vòng đấy mở màn khi hàng loạt các trận đấu giữa các đối thủ ngang tài ngang sức được diễn ra.

Sức nóng từ xứ Thanh:

Bước vào mùa giải V-League 2016 này, FLC Thanh Hóa nổi lên là đội bóng chịu chi và chịu chơi nhất tại giải khi đội bóng này đã đem về sân Thanh Hóa hàng loạt những ngôi sao như Hoàng Thịnh, Văn Bình, Mai Tiến Thành… và đặc biệt là sự tái xuất của “Người đặc biệt” Lê Thụy Hải trên băng ghế huấn luyện. Việc FLC đầu tư rất nhiều tiền của khi mùa giải năm nay khởi tranh cho thấy rõ khát khao đổi màu tấm huy chương đồng mà mình đã có được ở 2 mùa giải vừa qua.

vong 1 v league 2016 ngang co ngay mo man
FLC Thanh Hóa và HN T&T là một cặp đấu hấp dẫn ở vòng 1 V-League 2016

Tuy nhiên khát khao của đội bóng áo Vàng sẽ gặp phải một rào cản vô cùng lớn khi họ sẽ phải tiếp đón đương kim Á quân HN T&T ở ngay vòng đấu mở màn. Đội bóng Thủ đô tuy không còn HLV Phan Thanh Hùng cũng như những công thần như Hồng Sơn, Ngọc Duy, Quốc Long trong đội hình nhưng với việc họ vẫn còn có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Nam hay những cầu thủ gốc ngoại đẳng cấp như Samson, Gonzalo, Arnaud thì rõ ràng đây cũng không phải là một đội bóng dễ chơi ở mùa giải năm nay.

Thành Vinh quyết trả nợ:

SLNA và Hải Phòng là cặp đấu có rất nhiều duyên nợ với nhau ở những mùa giải vừa qua. Bỏ qua những sự cố không mong muốn đến từ bên ngoài sân cỏ thì những lần hai đội chạm trán nhau đều trở thành cuộc thư hùng đáng xem với NHM. Còn nhớ, ở trận khai mạc V-League 2015, Hải Phòng- đội bóng được đánh giá yếu hơn khi đó, cũng phải đến làm khách trên sân Vinh của SLNA, nhưng bất ngờ đã đến khi chính đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà 3-0, khởi đầu cho chuối trận thăng hoa đầu mùa giải của mình. Và hẳn nhiên, đó sẽ là một kỉ niệm không vui, kỉ niệm không thể nào quên với cầu thủ cũng như NHM SLNA. Đây sẽ là động lực vô cùng to lớn để các học trò của HLV Ngô Quang Trường quyết tâm trả món nợ đã vay đội bóng đất Cảng ở mùa giải năm ngoái.

vong 1 v league 2016 ngang co ngay mo man
Cuộc đối đầu giữa SLNA và Hải Phòng luôn rất nóng bỏng

Các cặp đấu ngang tài ngang sức khác cũng diễn ra ở vòng đấu đầu tiên này có thể kể đến đó là cuộc đối đầu giữa tân binh Hà Nội và đội xếp áp chót BXH mùa giải trước- HAGL trên sân Hàng Đẫy; cặp đấu giữa 2 đội bóng ngổ ngáo nhất mùa giải năm ngoái: Than Quảng Ninh và Sanna Khánh Hòa trên sân Cẩm Phả chiều Chủ nhật. 

Lịch thi đấu cụ thể vòng 1 Toyota V-League 2016:

vong 1 v league 2016 ngang co ngay mo man
 

Duy Long