Virgil van Dijk không chắc về tương lai tại Liverpool

17:06 | 31/01/2024

513 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Virgil van Dijk mới đây đã khẳng định anh cam kết gắn bó với Liverpool trong khoảng thời gian còn lại của hợp đồng và rất yêu đội bóng nhưng thừa nhận không chắc chắn về tương lai.
Virgil van Dijk không chắc về tương lai tại Liverpool
Virgil van Dijk và Jurgen Klopp có mối quan hệ rất tốt trong suốt thời gian tại Liverpool.

Thông tin Jurgen Klopp tuyên bố từ chức huấn luyện viên Liverpool vào cuối mùa giải này đã đặt ra nhiều dấu hỏi về tương lai cầu thủ chủ chốt của Liverpool.

Khi được rằng liệu anh có thể hình dung mình sẽ trở thành một phần của kỷ nguyên hậu Klopp tại Liverpool thì Van Dijk đã nói: "Đó là một câu hỏi lớn. Tôi chưa biết được.

Câu lạc bộ trước mắt sẽ có một công việc lớn. Điều này mọi người đều đã biết. Không phải chỉ việc thay thế huấn luyện viên mà còn cả những nhân viên tại đội bóng cũng sẽ rời đi, vào thời điểm đó sẽ có rất nhiều sự thay đổi.

Vì vậy, đội bóng sẽ phải đối mặt với khối lượng lớn trong tương lai và tôi rất tò mò xem liệu công việc sẽ đi theo hướng nào".

"Đến lúc tìm được huấn luyện viên cho đội bóng, tôi sẽ xem xét tùy thuộc vào tình hình lúc đó. Giờ thì chưa thể nói được nhiều" - Virgil Van Dijk chốt lại.

Van Dijk đảm bảo rằng anh tập trung hoàn toàn để đạt được nhiều thành công cùng Liverpool trong thời điểm sắp tới.

Liverpool có trận đấu đầu tiên ở Premier League kể từ thông báo của Klopp vào tối thứ Tư khi họ tiếp đón Chelsea.

Thiên Phủ