VietinBank trao tặng Đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng

11:46 | 07/03/2019

206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/3/2019 tại Trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), VietinBank đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển Bóng đá nam Quốc gia Việt Nam (Đội tuyển Việt Nam).
VietinBank trao tặng Đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng

Đại diện VietinBank trao tặng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam

Tham dự Buổi trao tặng có ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký VFF; ông Lee Young-jin - Trợ lý Huấn luyện viên Đội tuyển Việt Nam. Về phía VietinBank có: Ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn.

Trong thời gian qua, Đội tuyển Việt Nam đã tham gia và ghi dấu ấn đậm nét tại Vòng Chung kết Cúp Bóng đá Châu Á 2019 (Asian Cup 2019). Hành trình Đội tuyển Việt Nam tiến vào Tứ kết và trở thành một trong 8 đội mạnh nhất Châu lục đã tạo nên cột mốc lịch sử của nền bóng đá nước nhà.

Để động viên và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo, ngay sau chiến thắng lịch sử của Đội tuyển Việt Nam trước Đội tuyển Jordan (20/1/2019) để lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019, VietinBank đã quyết định tặng thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam.

Tại Buổi gặp mặt và trao thưởng, thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, ông Nguyễn Đình Vinh đã gửi lời chúc mừng về thành tích xuất sắc của Đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 vừa qua.

Đại diện VietinBank cho biết: Cũng giống như những gì Đội tuyển Bóng đá nam U23 Việt Nam làm được tại Thường Châu (Trung Quốc) cách đây hơn 1 năm, thành tích của Đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 cũng đã mang lại cho người hâm mộ cả nước những cảm xúc mãnh liệt và khơi dậy niềm tự hào dân tộc, viết nên trang sử mới cho Bóng đá Việt Nam.

“Với những thành tích vượt bậc mà Đội tuyển Việt Nam đã đạt được trên đấu trường Châu lục, Ban Lãnh đạo VietinBank đã quyết định trao tặng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển Việt Nam. Số tiền này là món quà thể hiện tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank dành tặng cho Đội tuyển” - ông Vinh cho hay.

Thay mặt Đội tuyển, ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký VFF đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank vì đã dành tặng số tiền không nhỏ cho Đội tuyển.

“Chắc chắn đây sẽ là nguồn động viên, cổ vũ, là sức mạnh tinh thần to lớn giúp Đội tuyển tiếp tục phấn đấu; đóng góp thêm những thành công mới trong thời gian sắp tới” - ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Minh Khuê

VietinBank cho vay thu mua thóc gạo với lãi suất ưu đãi từ 6%
MUFG sẵn sàng hỗ trợ Vietinbank tăng vốn điều lệ
Đón đầu công nghệ và nâng cao vị thế
VietinBank sẵn sàng triển khai Basel II