Việt Nam 2 - 0 Malaysia: Tuyệt vời quá Việt Nam ơi!

18:18 | 16/11/2018

26,061 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 đã kết thúc với tỷ số chung cuộc là 2 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.
viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia (AFF Cup 2018), 19h30 ngày 16/11
viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia ở đâu?
viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia, 19h30 ngày 16/11 (AFF Cup 2018)

Song song với trận Việt Nam vs Malaysia, Báo điệnt tử Petrotimes cũng đang tường thuật trực tiếp trận Lào vs Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Mời Quý độc giả theo dõi tại đây:

https://petrotimes.vn/live-tuong-thuat-truc-tiep-tran-lao-vs-myanmar-aff-cup-2018-521709.html

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Đình Trọng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng, Anh Đức

Malaysia: Fahmi, Aidil Zafuan, Mohd Saad, Safawi, Andik, Safari, Mahinan, Kutty Abba, Talaha, Razak, Sumareh.

Ghi bàn:

Công Phương (11'); Anh Đức (60').

***************

21h22': Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

21h18': Hiệp 2 trận đấu có 4 phút bù giờ.

Trận đấu còn 2 phút nữa là hết thời gian thi đấu chính thức.

86': Đội tuyển Việt Nam thay cầu thủ thứ 3. Xuân Trường rời sân và vào thay anh là Đức Huy.

21h12': Trận đấu bước sang phút 85. Các cầu thủ Việt Nam đang tổ chức phong toả các mũi tấn công của đội tuyển Malaysia rất hiệu quả. Trong khi đó, các cầu thủ Malaysia đang tỏ ra bế tắc trong các tình huống tấn công.

Phút thứ 80' của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 2 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam đang chơi phản công khá hay.

77': Nguy hiểm. Đội tuyển Malaysia được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, bóng được tạt vào khu vực 16m50, rất đông cầu thủ Malaysia đã lao vào đón bóng nhưng Xuân Trường đã kịp thời phá bóng.

Trận đấu bước sang phút thứ 75, tỷ số trận đấu đang là 2 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

74': Việt Nam thay cầu thủ thứ 2. Công Phượng rời sân và người vào thay anh là Văn Quyết.

72': Đội tuyển Việt Nam thay người. Hùng Dũng vào sân thay Văn Đức.

Phía đội tuyển Malaysia, Syafiq Ahmad thay thế Syamer Kutty Abba.

70': Thẻ vàng. Cầu thủ Malaysia chơi xấu với Công Phượng, trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo.

Phút thứ 65 của trận đấu, tỷ số đang là 2 - 0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang chơi đầy hưng phấn. Tỷ số 2 - 0 sẽ buộc đội tuyển Malaysia phải dâng lên tấn công và đây chính là cơ hội cho đội tuyển Việt Nam tổ chức những đường lên bóng nhanh.

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi
Anh Đức ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 0

60': Vào!!!! 2 - 0 cho đội tuyển Việt Nam. Sân Mỹ Đình đang nổ tung.

Một pha phối hợp tuyệt đẹp trước hàng phòng ngự Malaysia của đội tuyển Việt Nam. Công Phượng nhả bóng cho Xuân Trường. Xuân Trường nhận bóng, chuyền cho Văn Đức và rất nhanh, bóng được Văn Đức chọc khe cho Anh Đức đang di chuyển khôn ngoan. Trong tình huống đối mặt với thủ môn Fahmi, Anh Đức đã có pha dứt điểm tinh tế, nâng tỷ số lên 2 - 0.

58': Thay người. Malaysia thay người đầu tiên, Safawi Rasid thế chỗ Mohamadou Sumareh.

57': Malaysia được hưởng quả đá phạt sát vạch 16m50 của đội tuyển Việt Nam. Safawi thực hiện cú sút phạt bằng lòng trong chân trái, bóng đi hiểm nhưng thủ thành Văn Lâm đã bay người cản phá đẹp mắt.

Phút thứ 55 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 1 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ Malaysia đang kiểm soát bóng lên tới 61%.

51': Đoàn Văn Hậu có pha xử lý đầy tinh quái trong tình huống vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Malaysia.

50': Quang Hải bị phạm lỗi.

Ngay trong những phút đầu tiên của hiệp 2, các cầu thủ Malaysia đã chủ động đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép lên khung thành thủ môn Văn Lâm.

Đúng 20h33': Hiệp 2 của trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia bắt đầu.

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi

Thống kê hiệp một

Việt Nam Thống kê Malaysia
1 Dứt điểm trúng khung thành 1
3 Dứt điểm ra ngoài khung thành 1
20 Dứt điểm chính xác (%) 33,3
65,2 Chuyền chính xác (%) 84,7
0 Phạt góc 3
9 Phạm lỗi 6
2 Việt vị 1
0 Thẻ vàng 1
35,1 Kiểm soát bóng 64,9

20h16': Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ ghi bàn là Công Phượng.

20h15': Hiệp 1 trận đấu có 1 phút bù giờ.

Những phút cuối hiệp 1, các cầu thủ Malaysia đang thi đấu đầy quyết tâm nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà ngay trong hiệp 1.

20h10': Trận đấu bước sáng phút thứ 40. Công Phượng thi đấu đầy nỗ lực và nổi bật nhất.

Phút thứ 38 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 1 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

37': Sút xa! Tiền đạo Talaha thực hiện cú sút phạt từ cự ly 25 mét nhưng bóng đi trúng vào vị trí thủ môn Văn Lâm đã đợi sẵn.

32': Phản công nhanh! Xuân Trường cướp được bóng ở giữa sân và tổ chức phản công nhanh, tiếc là trong tình huống xử lý cuối cùng, Anh Đức đã có tình huống xử lý không hợp lý.

Trận đấu bước sang phút thứ 30 và đội tuyển Việt Nam vẫn đang dẫn trước đội tuyển Malaysia 1 - 0.

Các cầu thủ Malaysia đang chủ động chơi chậm và tìm kiếm cơ hội từ các đường bóng dài.

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi

27': Tấn công nhanh! Xuân Trường cướp bóng ngay bên phần sân Malaysia nhưng không có được pha chuyền tốt sau đó dù có tới bốn đồng đội băng lên ngang hàng thủ đội khách.

25': Các cầu thủ Malaysia đang cố gắng đẩy cao đội hình. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đang thi đấu rất kỷ luật, bình tĩnh phong toả các đường lên bóng của đối phương. Nhịp độ trận đấu đang được kéo chậm lại.

21': Dứt điểm! Malaysia có pha bóng nguy hiểm trước khung thành Việt Nam. Từ cú đá phạt góc bên cánh phải, Talaha nhận bóng trong vòng 16m50, quay người dứt điểm chạm chân đồng đội nhưng bóng không đủ khó với thủ môn Văn Lâm.

Phút thứ 20 của trận đấu, tỷ số đang là 1 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Một bầu không khí cuồng nhiệt đang bao trùm trên sân vận động Mỹ Đình.

17': Việt vị! Anh Đức vừa có tình huống di chuyển hơn sớm so với đường chuyền của đồng đội.

Các cầu thủ Việt Nam có bàn dẫn trước, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà đang thi đấu đầy hứng khởi.

14': Thẻ vàng! Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ số 14 Abba của Malaysia sau tình huống phạm lỗi với Quang Hải. Trong tình huống sút phạt sau đó, Quang Hải đã đưa bóng đi theo quỹ sở trường, tiếc là vị trí đá phạt hơi xa nên không gây nguy hiểm cho khung thành Malaysia.

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi

11': Vào!!!!!!!!! Sân Mỹ Đình đang nổ tung.

Một tình huống phối hợp bên cánh trái. Sau tình huống dứt điểm không thành của Anh Đức, Công Phượng đã có mặt đúng lúc dứt điểm đẳng cấp ghi bàn mở tỷ số 1 - 0 cho đội tuyển Việt Nam.

10': Các cầu thủ Malaysia với ưu thế về thể lực đang chơi áp sát, tranh chấp quyết liệt và phần nào đã gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam.

5': Nguy hiểm! Đội tuyển Malaysia vừa có đường căng ngang nguy hiểm, rất may Trọng Hoàng đã có mặt kịp thời chịu quả phạt góc.

2': Ngay phút thứ 2 của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã có pha dứt điểm đầu tiên của Đoàn Văn Hậu về phía khung thành Malaysia.

Trận đấu hứa hẹn sẽ rất sôi động khi cầu thủ 2 đội nhập cuộc khá cởi mở. Ngay sau tiếng còi, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chủ động dâng cao đội hình.

Đúng 19h30, hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia chính thức bắt đầu. Các cầu thủ Việt Nam là người giao bóng trước.

19h20, 2 đội ra sân thực hiện nghi thức chào cờ.

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi
Đội hình xuất phát của Malaysia. Ảnh: FAM.
viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi
Đội hình thi đấu của 2 đội

Phát biểu trước trận đấu:

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi

HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam): Tôi nghĩ là HLV trưởng ai cũng muốn có 3 điểm mỗi khi ra sân. Triết lý của tôi cũng vậy, đã ra sân phải giành chiến thắng. Điều quan trọng là cách chúng ta thể hiện quan điểm như thế nào thôi. Tôi nghĩ HLV Malaysia không hài lòng nếu chỉ giành được 1 điểm trước Việt Nam đâu, hãy chờ trận đấu ngày mai sẽ rõ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: Chúng tôi đã xem Malaysia đá với Campuchia và Lào. Tuy nhiên, không thể qua hai trận đấu để đánh giá hết về đối thủ. Malaysia từ trước tới nay luôn là đối thủ khó nắm bắt. Họ đá với các đối thủ yếu hơn với một phong cách, nhưng khi đụng đối thủ mạnh hơn hay ngang cơ như Việt Nam lại chơi kiểu khác. Trận đấu với Malaysia sẽ rất căng thẳng. Nhưng chúng tôi tự tin sẽ có kết quả tốt. Toàn đội đã sẵn sàng. Đội tuyển Việt Nam luôn tôn trọng mọi đối thủ và HLV Park Hang-seo luôn có chiến thuật riêng cho từng trận. Với Malaysia cũng vậy”

Tiền vệ Quang Hải: Cùng ban huấn luyện, chúng tôi đã phân tích rất kỹ điểm mạnh, điểm yếu của Malaysia. Chúng tôi có kế hoạch chi tiết để khai thác nhược điểm của đối thủ và phát huy điểm mạnh của mình. Tuyển Việt Nam sẽ giành kết quả tốt nếu chơi đúng theo kế hoạch đó.

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi

HLV Tan Cheng Hoe (ĐT Malaysia): Ở Việt Nam tôi biết HLV Park Hang Seo rất nổi tiếng. Ông ta được các cầu thủ rất tin tưởng tuyệt đối. Tôi theo dõi trong thời gian dài về bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ và hiện tại họ đều rất mạnh. Trận đấu ngày mai chúng tôi đặc biệt tập trung cho hàng phòng ngự. Các hậu vệ phải hết sức đề phòng với 3 cầu thủ là Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.

Hậu vệ Shahrul Malaysia (Malaysia): CĐV Việt Nam rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên chúng tôi quen với áp lực nên mai sẽ chơi tốt. Trận đấu này Việt Nam là đội cửa trên, chơi tấn công và áp đảo, còn Malaysia sẽ chủ động chơi phòng ngự. Nếu có cơ hội chúng tôi sẽ ghi bàn để giành chiến thắng, chứ không chỉ hướng tới kết quả hoà.

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi

ĐT Việt Nam đã có sự khởi đầu ấn tượng trong chiến dịch tìm kiếm danh hiệu vô địch AFF Suzuki Cup bằng việc đánh bại chủ nhà Lào ở lượt trận đầu tiên. Thắng lợi này giúp Việt Nam giành lợi thế lớn trong cuộc chiến cạnh tranh ngôi đầu bảng để có thể tránh mặt Thái Lan ở bán kết.

Malaysia là đối thủ rất duyên nợ với Việt Nam, khi từng 6 lần chạm trán ở AFF Suzuki Cup trong 1 thập kỷ trở lại đây. Nếu tính trên các mặt trận, kể từ năm 2008 đến nay, hai đội từng 10 lần đối đầu nhau, trong đó Việt Nam áp đảo với 7 chiến thắng và chỉ nhận 1 thất bại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Việt Nam: Đầy đủ lực lượng.

* Malaysia: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Việt Nam: Văn Lâm; Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Anh Đức.

* Malaysia: Fahmi; Shahrul, Zafuan, Syahmi, Syazwan, Syafig, Akram, Safawi, Syazwan, Adha, Talaha.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV 6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; VTV6 trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia; vietnamvsmalaysia; link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Malaysia (AFF Cup 2018), 19h30 ngày 16/11 tại đây:

https://petrotimes.vn/link-xem-truc-tiep-bong-da-viet-nam-vs-malaysia-aff-cup-2018-19h30-ngay-1611-521656.html&secureURL=3597c1465d3ffab1c9dcdf233aef14e0

Hà Lê

viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi Link xem trực tiếp bóng đá Wales vs Đan Mạch (UEFA Nations League), 2h45 ngày 17/11
viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi Link xem trực tiếp bóng đá Slovakia vs Ukraine (UEFA Nations League), 2h45 ngày 17/11
viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi Link xem trực tiếp bóng đá Lào vs Myanmar (AFF Cup 2018), 19h30 ngày 16/11
viet nam 2 0 malaysia tuyet voi qua viet nam oi Link xem trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Pháp (UEFA Nations League), 2h45 ngày 17/11