Video Sanchez lập cú đúp, Arsenal thắng 4-1 Hull City

07:40 | 18/09/2016

311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trận đấu vừa kết thúc không lâu, thầy trò Arsene Wenger đã được hưởng niềm vui chiến thắng ngay trên sân của đối thủ.  
video sanchez lap cu dup arsenal thang 4 1 hull city

Hull City đã gây ấn tượng lớn trong 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League khi xuất sắc hạ gục cả Swansea lẫn nhà vô địch Leicester. Tuy nhiên ở những trận đấu gần đây, thầy trò HLV Mike Phelan đã hiện nguyên hình khi liên tiếp nhận kết quả tệ. Tại vòng 5 cũng vậy, Hull City đã để cho Pháo thủ thành London giành chiến thắng quá dễ dàng.

Quay trở lại từ Champions League, Arsenal hầu như giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận đấu trước đó. Chỉ duy nhất có 2 sự khác biệt là Petr Cech trấn giữ khung thành thay vì David Ospina; ở trên hàng công, Chamberlain ngồi dự bị, Theo Walcott được tin dùng ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Trận đấu diễn ra với thế trận nghiêng về phía Arsenal. Đội bóng đến từ London liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành thủ môn Jakupovic nhờ khả năng di chuyển hợp lí của hàng công. Phút 17, điều gì phải đến đã đến, sau tình huống lộn xộn, Iwobi sút bồi, bóng đập chân Alexis Sanchez đổi hướng không cho thủ thành đội chủ nhà cơ hội cản phá. Thế trận lúc này tiếp tục do đội khách làm chủ, và Hull City chỉ còn cách oằn mình chống đỡ những pha lên bóng của các Pháo thủ.

Gần cuối hiệp 1, đội chủ nhà nhận tổn thất lớn khi Jake Livermore nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, Alexis Sanchez đã không tận dụng được cơ hội lớn này, khi sút bóng quá hiền để thủ thành của Hull City cản phá. Và 1-0 là tỉ số của hiệp 1.

Với lợi thế hơn người cùng bàn thắng dẫn trước, Arsenal tiếp tục áp đảo đội chủ nhà. Chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Theo Walcott đã lên tiếng với một pha sút bóng kỹ thuật nâng tỉ số lên 2-0. Cũng phải nói rằng cầu thủ trẻ Iwobi đã có một pha đánh gót hết sức điệu nghệ, đưa Walcott vào tư thế thuận lợi để ghi bàn. Trong thế trận thua kém về mọi mặt, bất ngờ đội chủ nhà Hull có bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 81 sau khi Cech phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm phạt đền, Snodgrass không bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này.

video sanchez lap cu dup arsenal thang 4 1 hull city

Trong 10 phút cuối, các cầu thủ Arsenal tiếp tục phá lưới Hull City 2 lần với những pha lập công của Alexis Sanchez và đáng chú ý là cú rocket từ ngoài vòng cấm của tân binh Granit Xhaka. Pháo thủ thành London ra về với chiến thắng cách biệt 4-1 và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.

Đội hình xuất phát:

Hull City: Jakupovic, Davies, Robertson, Huddleston, Snodgrass, Elmohamady, Livermore, Meyler, Clucas, Hernandez, Diomande.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla, Ozil, Iwobi, Sanchez, Walcott.

Ghi bàn:

Hull City: Robert Snodgrass (79’)

Arsenal: Alexis Sanchez (17’, 83’), Theo Walcott (55’), Granit Xhaka (90’).

Thẻ đỏ: Jake Livermore (40’)

video sanchez lap cu dup arsenal thang 4 1 hull city Link xem trực tiếp bóng đá: Hull City vs Arsenal
video sanchez lap cu dup arsenal thang 4 1 hull city 'Arsenal đã sẵn sàng cho Champions League'
video sanchez lap cu dup arsenal thang 4 1 hull city Link xem trực tiếp bóng đá: PSG - Arsenal

Ngọc Công

Tổng Hợp