[VIDEO] Chiến thắng chấn động của 'chú lùn' Futsal Việt Nam

10:10 | 18/02/2016

844 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm qua, tuyển Futsal Việt Nam đã tạo nên một cột mốc lịch sử khi loại ĐKVĐ Nhật Bản ở vòng tứ kết giải Futsal châu Á, qua đó đoạt vé vào thẳng FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra tại Colombia. Nhân sự kiện này, cùng điểm lại hành trình tạo nên địa chán của tuyển Việt Nam ở giải lần này.
video chien thang chan dong cua chu lun futsal viet nam
Niềm vui của các tuyển thủ Fulsal Việt Nam sau khi giành vé dự FIFA Futsal World Cup 2016

 

Ngày 11/2, Việt Nam gặp Đài Loan (Trung Quốc) và giành chiến thắng 5-4. Tuy nhiên, HLV Bruno Garcia không mấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò bởi Đài Loan (Trung Quốc) là đội yếu, được đánh giá thấp hơn.

Ngày 13/2, ở lượt trận thứ hai, tuyển Futsal Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt đẹp, đánh bại Tajikistan, tạm giành ngôi ngất bảng C và chắc chắn giành một suất vào tứ kết giải Futsal châu Á.

Ngày 15/2, lượt trận thứ ba, ĐT Futsal Việt Nam gặp phải đối thủ kỵ giơ là Thái Lan trong trận đấu quyết định ngôi nhất bảng C. Chỉ cần một trận hòa, Việt Nam sẽ nhất bảng. Thế nhưng, mặc dù chơi rấy nỗ lực, Fulsal Việt Nam vẫn phải chấp nhận thua 1-3 trước người Thái. Chính thất bại này đã đưa con đường chinh phục tấm vé dự FIFA Futsal World Cup 2016 càng chông gai hơn khi ở tứ kết Việt Nam phải đụng độ các nhà ĐKVĐ Nhật Bản.

Ngày 17/2, vòng tứ kết giải Futsal châu Á, Việt Nam đã tạo nên địa chấn khi vào cuộc với thế trận không còn gì để mất, cùng với sự tự tin, ĐT của chúng ta đã cầm hòa các nhà ĐKVĐ Nhật Bản 4-4 trong hai hiệp chính và hai hiệp phụ. Hai đội đưa nhau đến chấm luân lưu để phân thắng bại. Ở loạt sút luân lưu cân não, Việt Nam sút trung 2 lần, Nhật Bản chỉ thành công 1 lần. Chiến thắng 2-1 trong loạt luân lưu, Việt Nam vượt qua Nhật Bản giành quyền vào tứ kết, đoạt luôn vé dự FIFA Futsal World Cup 2016 diễn ra tại Colombia.

Ở trận bán kết sắp tới, Việt Nam tiếp tục gặp một “ông kẹ” khác của châu Á. Đó chính là Iran – ứng cử viên số 1 sau khi Nhật Bản bị loại. Trận đấu giữa Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 19/2/2016.

video chien thang chan dong cua chu lun futsal viet nam [PHOTO] Công Phượng lẳng lặng một mình sang Nhật
video chien thang chan dong cua chu lun futsal viet nam [PHOTO] Ảnh chế: CR7 'thân tàn ma dại' sau những ngày Tết
video chien thang chan dong cua chu lun futsal viet nam [PHOTO] HLV Lê Thụy Hải cùng FLC Thanh Hóa ăn mừng chức vô địch

Theo TTVN