Vì sao Trần Lập phủ nhận Bảo Anh là “át chủ bài”?

10:14 | 24/09/2012

1,010 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Phải chăng sau những ồn ào về nghi án tình cảm của huấn luận viên Trần Lập với thí sinh Bảo Anh, Trần lập đã tuyên bố Bảo Anh không phải “át chủ bài” để “đánh lạc hướng” dư luận!?

Không phải ngẫu nhiên mà dư luận rộ lên tin đồn chuyện tình cảm giữa Trần Lập và thí sinh trong đội của anh, Nguyễn Hoài Bảo Anh. Đầu tiên là phát ngôn của anh sau một phần thi của Bảo Anh ở vòng trước, Trần Lập nói: “Người đi tiếp cùng tôi đến chặng cuối cùng là Bảo Anh”. Chính câu nói này là khởi đầu cho hàng loạt những nghi vấn về chuyện tình cảm giữa hai người, cũng như là mấu chốt làm bùng nỗ scandal lộ dàn xếp kết quả!

Người đi tiếp cùng Trần Lập đến chặng cuối cùng là Bảo Anh?!

Trên sân khấu The Voice là thế, ngoài đời thì đôi HLV và thí sinh này cũng có lần bị khán giả bắt gặp cùng nhau café với những cữ chỉ đáng-nghi-ngờ! Nói hai người yêu nhau có thể chỉ là võ đoán nhưng thiết nghĩ đó là chuyện hậu trường, nó không có gì quan trọng phải bàn tán nhiều nếu như chuyện “tình cảm” ấy không làm ảnh hưởng đến sự công bằng và minh bạch trong việc đánh giá và chọn lựa người đi tiếp của HLV Trần Lập. Và rất mong câu nói làm dậy sóng: “Người đi tiếp cùng tôi đến chặng cuối cùng là Bảo Anh” của Trần Lập không phải là câu nói hớ mà chỉ là câu nói mang cảm xúc bất chợt của cá nhân anh!

Trong đêm Chung kết 1 của Giọng hát Việt tối qua 23/09, Bảo Anh trình bày ca khúc Everytime, sáng tác của Britney Spears, Annette Stamatelatos. HLV Đàm Vĩnh Hưng đã hết lời khen ngợi Bảo Anh. Mr.Đàm nói: “Mỗi một vòng, em đẹp lên thấy rõ. Đây là một điều có lợi cho một người bắt đầu trở thành một ca sĩ, có lợi hơn nữa khi trở thành một ngôi sao. Em có nụ cười, lún đồng tiền, vóc dáng, ánh mắt đẹp. Tất cả đều đẹp. Sở hữu một giọng hát ngọt ngào….”

Tuy nhiên khi nói về việc trình bày ca khúc, HLV này cho rằng: “Hình như em có tâm trạng nhiều và quá xúc động nên làm ca khúc chưa thật ngọt”. Và Mr.Đàm hứa sẽ nhắn tin bình chọn cho Bảo Anh.

Ngoại hình và chất giọng trong sáng luôn giúp Bảo Anh tỏa sáng trên sân khấu

Nhận xét thí sinh trong chính đội của mình, và cũng là “người yêu tin đồn” của anh, Trần Lập nói: “Rất nhiều khán giả trẻ rất yêu mến Bảo Anh và họ sẽ bình chọn cho em rất nhiều. Ở vị trí của một vị huấn luyện viên, em không là một “át chủ bài”. Lời nhận xét này hoàn toàn trái ngược với nhận xét trước đó của Trần Lập dành cho Bảo Anh. Anh từng nói Bảo Anh sẽ đi tiếp đến chặng cuối cùng nhưng Bảo Anh không phải là “át chủ bài” thì làm sao có thể làm được việc đó!?

Theo nhận xét khách quan của phần đông khán giả theo dõi The Voice thì Bảo Anh chính là “át chủ bài” của đội Trần Lập. Như HLV Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ, về ngoại hình thì Bảo Anh là lợi thế nhất trong đội. Bảo Anh có nụ cười lún đồng tiền, vóc dáng, ánh mắt đẹp. Tất cả đều đẹp. Về chất giọng thì Mr.Đàm cũng nhận xét rằng Bảo Anh sở hữu một giọng hát ngọt ngào… Tuy kĩ thuật xử lý bài hát chưa thật sự tinh tế nhưng cái Bảo Anh hơn hẳn những thí sinh khác đó chính là tình cảm dạt dào mà cô có thể thổi vào trong những bài hát của mình.

Chính Trần Lập cũng đã nhận xét về Bảo Anh sau tiết mục Everytime là : “Em đã bước lên với đúng là Bảo Anh, hát bằng giọng ca của chính giọng hát của em, không phải như một Taylor  Swift hay ai khác,  mà bằng chính sự giản đơn, trong sáng của em, đã làm khán giả yêu em. Còn kĩ thuật, là cái ta có thể trao đổi với nhau. Và cả một quá trình rất dài mới đạt được đến trình độ nào đó. Thế nhưng, tình cảm không ai dạy ta được. Em có điều đó. Cảm giác em hát bài hát này lần đâu tiên và bây giờ hoàn toàn khác”.

Bảo Anh biết thể hiện tình cảm trong ca khúc

Với những lợi thế vượt trội của mình từ ngoại hình đến chất giọng, rõ ràng Nguyễn Hoài Bảo Anh chính là "át chủ bài" trong đội Trần Lập để có thể cùng HLV này đi đến chặng cuối cùng. Thế nhưng vì sao anh lại buộc miệng phủ nhận điều này trong một phần nhận xét chẳng mấy liên quan!? Hay anh đang cố tình "đánh lạc hướng" dư luận rằng "Tôi và Bảo Anh không có tình cảm gì ngoài HLV và thí sinh!". Chỉ có Trần Lập và Bảo Anh là người hiểu rõ nhất và chắc chắn nghi án câu chuyện tình của cặp HLV và thí sinh này sẽ còn ồn ào cho đến hết cuộc thi!

Ồn ào này, nhiều người sẽ cho là vớ vẫn nhưng cũng không ít người cho rằng đó là điều làm cho cuộc thi này thêm phần thu hút và thú vị!

Tường Vi