Văn Hậu vượt qua kiểm tra sức khoẻ, sắp ký hợp đồng với Heerenveen

18:43 | 02/09/2019

2,013 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủ tục kiểm tra sức khoẻ bắt buộc với hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu đã hoàn thành. CLB SC Heerenveen thông báo lễ ký hợp đồng sẽ tiến hành trong thời gian sớm nhất, có thể là ngay tối nay, theo giờ Việt Nam.

Dù đang gặp vấn đề về chấn thương nhưng Văn Hậu về cơ bản đang hồi phục rất nhanh, thậm chí có thể thi đấu được 45-60 phút trong trận đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ngày 5/9 tới. Vì thế, cầu thủ CLB Hà Nội đã không gặp nhiều trở ngại để hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khoẻ tại SC Heerenveen.

Ngay lập tức đội bóng Hà Lan cũng tiến hành ra mắt bản hợp đồng mới. Theo đó, lễ ký hợp đồng dự kiến diễn ra vào lúc 19h tối nay, để Văn Hậu kịp về Thái Lan hội quân với đội tuyển Việt Nam.

Văn Hậu vượt qua kiểm tra sức khoẻ, sắp ký hợp đồng với Heerenveen
Văn Hậu đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở CLB Heerenveen

Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, theo dạng cho mượn. Nếu CLB Hà Nội bán đứt Văn Hậu, cầu thủ gốc Thái Bình sẽ nhận được số tiền gần 2 triệu USD.

Trước đó, đích thân Giám đốc Kỹ thuật CLB đội bóng này là Gerry Hamstra đã lên tiếng giải đáp cho những thắc mắc, vì sao SC Heerenveen chọn Đoàn Văn Hậu, trên báo Leeuwarder Courant:

“Đoàn Văn Hậu đến với SC Heerenveen thông qua cả một quá trình. Chúng tôi ban đầu xem hình ảnh và dữ liệu về cậu ấy và theo dõi cả một thời gian. Và chúng tôi bị thuyết phục vì khả năng của tuyển thủ Việt Nam này.

Ban đầu một vụ chuyển nhượng là không khả thì, vì Đoàn Văn Hậu không có hộ chiếu EU. Chúng tôi không đủ khả năng để trả lương cho cậu ấy.

Với các cầu thủ ngoài Liên minh châu Âu thì từ 20 tuổi trở đi, lương ít nhất cũng phải 436.000 USD/năm. Nhưng rồi vấn đề sau đó được bộ phận tài chính của chúng tôi giải quyết.

Chúng tôi chọn Văn Hậu vì chính khả năng của cậu ấy, một người có thể chơi ở bên cánh trái lẫn vị trí trung vệ. Sau đó, chúng tôi mới tính tới giá trị thương mại hình ảnh cầu thủ này mang lại”.

Theo một số nguồn tin, Văn Hậu sẽ được trao số áo 15 ở SC Heerenveen.

Theo Dân trí

Văn Hậu tươi tắn, chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen
Văn Hậu báo “hung tin” với thầy Park, lỡ hẹn trận gặp Thái Lan
Công Phượng và Văn Hậu sang châu Âu: Bước phát triển mới cho cầu thủ Việt?