Văn Hậu báo “hung tin” với thầy Park, lỡ hẹn trận gặp Thái Lan

23:08 | 17/08/2019

2,072 lượt xem
|
Chiều 17/8, CLB Hà Nội đã xác nhận thông tin hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu bị chấn thương nặng ở đầu gối, mất ít nhất 4-5 tuần mới có thể trở lại thi đấu.

Điều này cũng có nghĩa hậu vệ đội bóng thủ đô không thể góp mặt trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 ngày 5/9.

Ở vòng 21 V-League 2019, Hà Nội FC đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 ngay trên sân Hòa Xuân của Đà Nẵng. Tuy nhiên, 3 điểm của đội bóng thủ đô đã phải đánh đổi quá lớn. Chiều 17/8, các bác sĩ CLB Hà Nội có thông báo hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương khá nặng ở gối phải.

Văn Hậu báo “hung tin” với thầy Park, lỡ hẹn trận gặp Thái Lan
Văn Hậu lỡ hẹn với trận đấu gặp Thái Lan ngày 5/9 tới

Theo đó, chấn thương của Đoàn Văn Hậu được xác định ở mức độ khá nghiêm trọng khi gặp nhiều tổn thương ở gối phải. Dự kiến, hậu vệ mang số áo 5 của Hà Nội FC sẽ phải cần 4-5 tuần mới có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

Với chấn thương này, chắc chắn Văn Hậu không thể thi đấu trong trận bán kết liên khu vực với CLB Altyn Asyr của Turkmenistan, ở cả lượt đi và về. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người lo lắng hơn nữa chính là việc Văn Hậu không thể góp mặt ở đội tuyển Việt Nam trong trận chạm trán Thái Lan vào ngày 5/9 tới, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đây là một tổn thất rất lớn, bởi cần biết rằng trước đó HLV Park Hang Seo đã mất Đình Trọng vì lý do tương tự. Chưa kể trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 17/8, một cầu thủ quan trọng khác là Trọng Hoàng cũng gặp chấn thương về bắp chân.

Hiện tại, những hậu vệ biên như Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh cũng đang trong giai đoạn vừa bình phục chấn thương nên ít được sử dụng ở V-League. Đây thực sự là bài toán khó với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo Dân trí