Va chạm giao thông, 2 đối tượng gây án mạng

14:47 | 14/05/2012

516 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Sau khi xảy va chạm giao thông, anh Kiên vội bỏ chạy. Hai thanh niên đuổi theo lao vào đánh anh Kiên làm ngã xuống đường rồi tử vong sau đó…

Ngày 13/5 Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hà Nội cho biết vừa phối hợp Công an huyện Đông Anh điều tra, bắt giữ 2 đối tượng gây ra cái chết của anh Phạm Trung Kiên (SN 1977), ở tổ 18, thị trấn Đông Anh. 2 đối tượng đó là Nguyễn Đức Chung (SN 1983), trú ở Sơn Du, Nguyên Khê, Đông Anh và Hoàng Ngọc Biên (SN 1983), trú tại xóm Thượng, Uy Nỗ, Đông Anh.

Nơi xảy ra vụ va chạm giao thông giữa hai bên

Trước đó, vào đêm 11/5, Công an huyện Đông Anh nhận được thông tin xảy ra một vụ va chạm giao thông tại một ngã tư ở thị trấn Đông Anh, Hà Nội, tại hiện trường có 1 xe máy Wave BKS 29V2-8525 dựng ở ven đường, nhưng không thấy chủ xe. Được biết chủ của chiếc xe máy này được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Qua điều tra, cơ quan công an được biết vào thời điểm trên, anh Phạm Trung Kiên đi xe máy đến ngã tư trung tâm thị trấn Đông Anh thì xảy ra va chạm giao thông với Nguyễn Đức Chung và Hoàng Ngọc Biên đang đi xe máy ngược chiều lại. Sau đó hai bên nhảy vào đánh nhau, hoảng sợ anh Kiên vội bỏ chạy thì Chung đã nhờ Lê Đức Kỳ (SN 1990), ở Tiên Dương, Đông Anh chở xe máy đuổi theo anh Kiên. Một lúc sau Biên cũng kịp đến, 2 đối tượng Chung và Biên xông vào đấm, đá anh Kiên làm anh ngã xuống đường bất tỉnh.

Anh Kiên được người dân ở khu vực này đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bắc Thăng Long, sau chuyển đến bệnh viện Xanh Pôn, nhưng đến chiều ngày 12/5, thì anh Kiên đã tử vong do thương tích quá nặng.

Công an TP Hà Nội đã truy bắt 2 đối tượng Nguyễn Đức Chung, Hoàng Ngọc Biên, đồng thời cũng bắt giữ đối tượng Lê Đức Kỳ để điều tra, lập hồ sơ xử lý hành vi liên quan đến cái chết của anh Kiên.

Văn Phong