Uống 10 viên thuốc cường dương, ngôi sao bóng rổ Mỹ ngất xỉu trong nhà thổ

17:51 | 16/10/2015

1,507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu ngôi sao bóng rổ Lamar Odom đã trả 75.000 USD để ăn chơi trụy lạc suốt 5 ngày đêm trong nhà thổ Love Ranch Vegas ở thành phố Crytal, Nevada, trước khi bị bất tỉnh, và hiện đang hôn mê trong bệnh viện Sunrise ở Las Vegas.
uong 10 vien thuoc cuong duong ngoi sao bong ro my ngat xiu trong nha tho
Lamar Odom và “các em” trong nhà thổ Love Ranch Vegas

Tờ Daily News dẫn lời ông Dennis Hof, chủ nhân Love Ranch Vegas, một nhà thổ có giấy phép hoạt động ở Nevada, cho biết khi được phát hiện nằm trên sàn nhà, anh Odom không thở được và bị sùi bọt mép.

Ông Hof còn nói Odom đến nơi này từ hôm 10/10, và có tiệc tùng với một số cô gái, và dùng dược thảo thay cho thuốc cường dương, mặc dù người ta vẫn chưa biết có phải anh bị loại thuốc này ảnh hưởng hay không.

Theo chủ nhà thổ Love Ranch Vegas, cựu cầu thủ bóng rổ này dùng thẻ tín dụng trả số tiền này cho 5 ngày đêm, bao gồm tình dục và các hoạt động khác như cùng nấu ăn, cùng xem TV, và cùng ăn tối, một chương trình khuyến mãi có tên “trải nghiệm với bạn gái”.

“Tình trạng của anh rất nghiêm trọng. Không biết anh có qua khỏi không”- ông Hof nói với báo giới.

Sau đó, Lamar Odom được đưa đến một bệnh viện địa phương ở Pahrump, trước khi được trực thăng đưa đến một bệnh viện khác.

Ông Hof nói rằng đây là lần đầu tiên ông thấy Lamar Odom vào nhà thổ của ông.

Một nguồn tin nói rằng anh đã uống rượu suốt thời gian ở trong nhà thổ, nhưng không nhiều lắm. Ở trong phòng, người ta thấy một chai Cognac vẫn còn 1/3 rượu.

Ông Hof nói Odom uống tới “10 viên thuốc dược thảo cường dương”.

“Rõ ràng là có vấn đề. Anh ói ra nhiều thứ rất là ghê gớm”- ông Hof nói. “Trông anh rất khỏe mạnh, vui vẻ. Anh chỉ đến để vui chơi thôi”- ông Hof nói, sau khi ông hỏi thăm mấy cô gái ở đó.

Khi phát hiện anh bất tỉnh, các cô đã gọi cấp cứu 911 và người trực máy nói họ đừng làm hô hấp nhân tạo cho anh, mà nên lật anh sang một bên, và lúc đó thì miệng anh sủi bọt.

Lamar Odom, sinh ra và lớn lên ở khu Queens, New York, từng là một ngôi sao của các đội bóng rổ Los Angeles Clippers, Los Angeles Lakers, Miami Heat, Dallas Mavericks, trước khi giã từ sân đấu, mà theo nhiều tin đồn, vì chơi ma túy.

Sau đó, anh có ký hợp đồng ngắn hạn với đội New York Knicks, nhưng chưa bao giờ ra sân thi đấu.

Mới đây, anh ly dị người vợ là Khloe Kardashian, một ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế.

Tối 15/10, cảnh sát địa phương lấy trát tòa, vào bệnh viện, lấy máu của anh để xét nghiệm xem có chất ma túy hay không.

Theo NBC, một nguồn tin trong bệnh viện cho biết, trong máu của Odom có ma túy và óc bị chấn thương.

Theo CNN, đến sáng 16/10, các bộ phận trong cơ thể Lamar đang từ từ ngưng hoạt động, và anh hoàn toàn hôn mê.

Th.Long

Theo CNN, Reuters